จับมือชิงทอง 20 บาท หนีข้ามจังหวัดจนมุม "สระแก้ว"

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 64
14:14
257
Logo Thai PBS
จับมือชิงทอง 20 บาท หนีข้ามจังหวัดจนมุม "สระแก้ว"
ตำรวจ จ.สระแก้ว ร่วมสกัดจับมือชิงทองคำหนัก 20 บาท จากร้านทองในห้างสรรพสินค้าใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังหลบหนี และจนมุมตำรวจ อ้างว่าจะไปหาญาติที่อรัญประเทศ รับสารภาพแวะขายทอง 1 บาทในราคา 25,000 บาท

วานนี้ (22 มิ.ย.2564) ความคืบหน้ากรณีผู้ก่อเหตุชิงทองคำ 20 บาท จากร้านทองแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า ริมถนนสายเอเชีย ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานแจ้งเบาะแส ผู้ก่อเหตุที่หลบหนี มุ่งหน้าเส้นทางนครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว โดยมีตำรวจทางหลวงติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่องพร้อมทัั้งตั้งจุดสกัด

กระทั่งเมื่อเวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วัฒนานคร ได้พบรถยนต์ต้องสงสัยขับเข้ามาในพื้นที่ จึงสกัดจับพร้อมคุมตัวนายธราเทพ ผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุชิงทองรูปพรรณหนัก 20 บาท จากร้านทองในห้างฯใน จ.พระนครศรีอยุธยา

ขณะหลบหนี ยังได้ขายทองคำหนัก 1 บาทไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ราคา 25,000 บาท และเหลือทองคำ 19 บาท โดยอ้างว่า จะเดินทางไปหาญาติที่ ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

ภายหลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสระแก้ว เข้าตรวจสอบพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายธราเทพ ไปสอบสวนเพิ่มเติมและส่งตัวให้สถานีตำรวจท้องที่เกิดเหตุตามกฎหมาย

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง