ชายวัย 41 ปี เล่นเซิร์ฟสเก็ต บนดาดฟ้าพลัดตกเสียชีวิต

ภูมิภาค
24 มิ.ย. 64
07:02
4,497
Logo Thai PBS
ชายวัย 41 ปี เล่นเซิร์ฟสเก็ต บนดาดฟ้าพลัดตกเสียชีวิต
เกิดอุบัติเหตุ ชายวัย 41 ปี เล่นเซิร์ฟสเก็ตบนดาดฟ้าของอาคารพาณิชย์ 5 ชั้นใน จ.ตรัง ก่อนพลัดตกลงมา เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุนายนฤชิต รุ่งเรืองศิริพันธ์ อายุ 41 ปี พลัดตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 5 อาคารพาณิชย์ จ.ตรัง ขณะเล่นเซิร์ฟสเก็ต ก่อนเสียชีวิต

ทั้งนี้ ญาติได้นำศพนายนฤชิต ไปบำเพ็ญกุศลศพที่ สมาคมฮกเกี้ยน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะภรรยาของนายนฤชิตที่ลูกต้องคอยปลอบใจตลอดเวลา

นายนิพนธ์ รุ่งเรืองศิริพันธ์ อายุ 65 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติลูกชายพร้อมครอบครัวจะเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่มูลนิธิกุศลสถานตรังส่วนที่บนดาดฟ้าไม่บ่อยครั้งนักที่ขึ้นไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต

ส่วนวันเกิดเหตุ เพื่อนบ้านเล่าว่า เห็นนายนฤชิตขึ้นไปเล่นเวลาประมาณ 05.00 น.ซึ่งบนดาดฟ้ามีกำแพงสูงประมาณ 80 ซม.ตามความสูงของดาดฟ้าทั่วไปจึงอยากฝากเตือนให้ผู้ที่นิยมเล่นกีฬาประเภทนี้ เล่นด้วยความระมัดระวัง และเล่นบริเวณลานสนามทั่วไปหรือสถานที่ที่เหมาะสม

ด้านนางกนกรจน รุ่งเรืองศิริพันธ์ ภรรยาของนายนฤชิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สามีไปตรวจสุขภาพและพบว่ามีคอเลสเตอรอลสูงจึงอยากออกกำลังกาย จึงพาครอบครัวไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตด้วยกันในช่วงเย็นวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่ลานมูลนิธิกุศลสถานตรัง แต่ถ้าสามีตื่นเช้าก็จะเล่นคนเดียวบนดาดฟ้า

ส่วนวันเกิดเหตุ ตัวเองได้ยินเสียงดังเหมือนของหล่นแต่คิดว่าเป็นเสียงจากรถเก็บขยะ จากนั้นไม่นานมีคนมากดกริ่งเรียก เมื่อไปดูพบว่า สามีได้ตกลงมาดาดฟ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง