บุกชิงตัว "ภรรยา-ลูกชาย" จากสถานที่กักตัว จ.กระบี่

ภูมิภาค
29 มิ.ย. 64
16:43
887
Logo Thai PBS
 บุกชิงตัว "ภรรยา-ลูกชาย" จากสถานที่กักตัว จ.กระบี่
ชายชาวกระบี่ ก่อเหตุชิงตัวภรรยาและลูกชายออกจากโรงแรมซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

วันนี้ (29 มิ.ย.2564) เกิดเหตุชายชาวกระบี่ ก่อเหตุชิงตัวภรรยาและลูกชายออกจาก โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวกลุ่มผู้เสี่ยงสัมผัสสูง

นายสมชาย คนเรียน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ระบุว่า ชายอายุประมาณ 45 ปี ขับรถยนต์มาจอด พร้อมถือทุเรียนเข้ามาพร้อมบอกว่ามาเยี่ยมภรรยาและลูก และได้ห้ามไว้ พร้อมอธิบายว่า เป็นคำสั่งของสาธารณสุขจังหวัด ห้ามบุคคลภายนอก รวมถึงระเบียบของโรงแรมที่ห้ามนำทุเรียนเข้ามา 

ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินวนไปมาอยู่ ประมาณ 10-15 นาที ก่อนเดินไปที่รถแล้วกลับมา พร้อมใช้ปืนพกสั้นยิงใส่กระจกโรงแรม บริเวณล็อบบี้ 1 นัด จากนั้นได้เข้าไปที่ห้องพักโรงแรมพาภรรยาและลูกหลบหนีไป ขณะที่นายสมชายเกรงว่าไม่ปลอดภัย จึงไม่กล้าเข้าใกล้

ทั้งนี้ ภรรยาผู้ก่อเหตุเป็นผู้เสี่ยงสัมผัสสูง คลัสเตอร์งานศพที่เพิ่งถูกส่งตัวมาพร้อมลูกชาย ประมาณ 3 วันที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจเข้าควบคุมตัวนายสมยศ คงศิริ ผู้ก่อเหตุ ขณะกำลังนั่งรับประทานข้าวอยู่ภายในฟาร์มเลี้ยงไก่ของตัวเองพร้อมปืนพกสั้นจำนวน 3 กระบอก

เบื้องต้นนายสมยศ ให้การวกวนโดยอ้างว่า ไปรับภรรยาและลูกเพราะถูกกักตัวอยู่ในโรงแรมเท่านั้น ไม่ได้ต้องการทำร้ายใครและได้ไปส่งภรรยาและลูกที่บ้าน ก่อนที่จะเดินทางมาที่ฟาร์มไก่แห่งนี้

นอกจากนี้ ก่อนเดินทางไปถึงทางตำรวจได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกยิงในพื้นที่ฟาร์มไก่ดังกล่าวและได้รับบาดเจ็บบริเวณขาถูกนำส่งโรงพยาบาลลำทับ จากข้อมูลทราบว่า เป็นคนงานเลี้ยงไก่ของพ่อของนายสมยศ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ด้านนายถนอม รักษ์สีทอง ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ขณะตัวเองทำงานอยู่นายสมยศ ได้เข้ามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด แล้วก็ชักปืนยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บล้มลงโดยไม่ทราบสาเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง