ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุยิงภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานีแล้ว

อาชญากรรม
1 ก.ค. 64
08:23
9,244
Logo Thai PBS
ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุยิงภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานีแล้ว
ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุยิงภรรยาของอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต และจากการตรวจสอบรถเก๋งสีดำที่จอดทิ้งไว้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. พบปลอกกระสุนปืนในรถ ขณะนี้ตำรวจทราบชื่อผู้ครอบครองรถแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.2564 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฏร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิง บริเวณสี่แยกไฟจราจรสวนหลวง หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดบางใหญ่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีขาวคันหนึ่งจอดลักษณะสวนเลน สภาพกระจกด้านข้างคนขับแตกละเอียด ภายในรถพบนางสุชาวดี อินทร์รักษ์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ อบจ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นภรรยาของอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสุชาวดีกลับจากพิธีฌาปนกิจที่วัดโพธิ์นิมิตร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1-2 กิโลเมตร เมื่อขับรถมาถึงบริเวณสี่แยกจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งสีดำขับมาประกบและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่รถฝั่งคนขับหลายนัด ทำให้รถเสียหลักมาจอดในเลนสวนทาง

ตำรวจตรวจสอบพบรถเก๋งสีดำจอดทิ้งไว้บริเวณกลางซอยสวนถั่ว 7 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในรถพบปลอกกระกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บนเบาะคนขับจำนวน 1 ปลอก และที่พื้นพบกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ลูก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบชื่อผู้ครอบครองรถ และเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง