ไฟไหม้โรงงานในซอยกิ่งแก้ว 21 บาดเจ็บ 10 คน

อาชญากรรม
5 ก.ค. 64
05:56
19,969
Logo Thai PBS
ไฟไหม้โรงงานในซอยกิ่งแก้ว 21 บาดเจ็บ 10 คน
เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานภายในซอยกิ่งแก้ว 21 จ.สมุทรปราการ เสียหายทั้งหลัง เบื้องต้น มีรายงานผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 10 คน เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำนานกว่า 2 ชั่วโมง ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

วันนี้ (5 ก.ค.2564) เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงานตั้งอยู่ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้นในโรงงานดังมาก และได้รับรายงานว่าเสียงดังเป็นวงกว้างไปไกลหลายร้อยเมตร ส่วนโรงงานใกล้เคียงที่เป็นที่เก็บของ รวมทั้งบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ไม่ห่างจากโรงงานนี้ และรถบรรทุกที่มาจอดรอบรรทุกสินค้าด้านข้างโรงงานได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดดังกล่าว จากนั้นเพลิงค่อย ๆ ลุกลามไปทั่วโรงงาน และมีกลุ่มควันสีดำขนาดใหญ่ลอยขึ้นบนท้องฟ้าจำนวนมาก


เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมรถดับเพลิงทั้งน้ำและโฟม มาควบคุมสถานการณ์มากกว่า 2 ชั่วโมง ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้อาคารโรงงานทรุดตัวลงจากความร้อนจนเสียหายทั้งหมด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 10 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน


สำหรับสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหลังจากเพลิงสงบลงแล้ว

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง