THG ชี้แจง ตลท.ยืนยันตกลงซื้อวัคซีนโควิดจริง

เศรษฐกิจ
16 ก.ค. 64
10:32
675
Logo Thai PBS
THG ชี้แจง ตลท.ยืนยันตกลงซื้อวัคซีนโควิดจริง
บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ยืนยันมีการตกลงซื้อวัคซีนโควิด-19 จริง ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ และจะแจ้งระยะเวลาที่ชัดเจนอีกครั้ง

วันนี้ (16 ก.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ส่งหนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เรื่อง ชี้แจงการนำเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA โดยระบุว่า

ตามที่นักลงทุนจำนวนมากได้ให้ความสำคัญกับข่าวเจรจาการนำเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA ของบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ("THG") โดยมีข่าวที่ก่อให้เกิดความสับสน เนื่องจากมีการสอบถามไปยังบริษัทผู้ผลิตวัคซีนนั้น

ทั้งนี้ THG ได้มีการตกลงซื้อวัคซีนจริง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ ในส่วนของระยะเวลา หากมีชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื่องจากยังต้องหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

THG มุ่งหวังให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็วที่สุด โดย THG ได้ทุ่มเทกับการป้องกันและรักษาชีวิตของประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ส่วนความเคลื่อนไหวราคาหุ้น THG ในวันนี้ ล่าสุด เวลา 11.00 น. ราคาอยู่ที่ 32.00 บาท มูลค่าการซื้่อขายรวม 307.79 ล้านบาท โดยราคาเปิดตลาดที่ 31.25 บาท ปรับตัวสูงสุดที่ 33.50 บาท และราคาต่ำสุดที่ 31.00 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง