คุมตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าเพื่อนโบกปูน

อาชญากรรม
22 ก.ค. 64
14:53
659
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าเพื่อนโบกปูน
ตำรวจนครบาลบางเสาธง คุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าเพื่อนร่วมงานก่อสร้างเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพก่อเหตุ เพราะขัดแย้งเรื่องเงินค่าจ้างงานก่อสร้างไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้

วันนี้ (22 ก.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวนายจะหวะ ลาหู่เมอเนอ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากตามจับกุมนายจะหวะ ได้ที่ถนนขึ้นดอยตุงผ่านด่านตรวจบ้านห้วยน้ำขุ่น จ.เชียงราย ขณะหลบหนีคดีฆ่านายสิทธิโชค สาโรจน์ และอำพรางศพไว้ในบ้านภายใน ซ.บางเชือกหนัง 7 ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร


ผู้ต้องหาชี้จุดก่อเหตุภายในบ้านส่วนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างตกแต่งเพิ่มเติม ซึ่งอ้างว่า ได้นั่งดื่มสุรากับนายสิทธิโชค จากนั้นจึงใช้มีดทำร้ายจนเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้ร่วมกับพวกอีก 2 คน ใช้จอบที่อยู่ในพื้นที่ก่อสร้าง ขุดหลุมฝังอำพรางคดี จากนั้นนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งที่หน้าบ้าน ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวที่ จ.เชียงราย


เบื้องต้น นายจะหวะ อ้างว่า ลงมือก่อเหตุฆ่านายสิทธิโชค เนื่องจากขัดแย้งเรื่องเงินค่าจ้างงานก่อสร้าง โดยร่วมกับพวกอีก 2 คนที่ถูกตำรวจจับและฝากขังต่อศาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ช่วยกันอำพรางศพด้วยการโบกปูนฝังไว้ในบ้านดังกล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง