ถึงไทยแล้ว "เทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เข้าภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

กีฬา
26 ก.ค. 64
10:06
4,269
Logo Thai PBS
ถึงไทยแล้ว "เทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เข้าภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
ถึงไทยแล้ว เทนนิส "พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ" นักกีฬาเทควันโด เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 พร้อมโค้ชเช คณะนักกีฬา เข้าตรวจเชื้อ COVID-19 ก่อนเข้าพักที่โรงแรม ร่วม "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"

วันนี้ (26 ก.ค.2564) "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต หลังจากคว้าเหรียญทองโอลิมปิกจากเทควันโดรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ และเป็นเหรียญทองเหรียญแรกของทัพนักกีฬาไทยในกีฬา มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ทีมเทควันโดไทยเดินทางมาภูเก็ต ประกอบด้วย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม, โค้ช เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอน, โค้ชวิชิต สิทธิ กัณฑ์, "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี นักเทควันโดรุ่น 58 กก. และ"เทนนิส"พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์

 

ทีมเทควันโดไทยเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 (RT-PCR) ก่อนที่จะเดินทางเข้าพัก ที่โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 14 วัน

สำหรับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เป็นโครงการใหม่ที่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบโดสแล้วสามารถเข้าประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน โครงการนี้ เริ่มเมื่อในวันที่ 1 ก.ค.2564 โดย ภูเก็ตเป็นจังหวัดแรกของไทยที่มีการดำเนินการตามแผนของโครงการ "แซนด์บ็อกซ์" ให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะภูเก็ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง