พ่อแม่ "ไวท์ ณวัชร์" แจ้งความ เหตุถูกทำร้ายร่างกาย

อาชญากรรม
2 ส.ค. 64
19:13
1,332
Logo Thai PBS
พ่อแม่ "ไวท์ ณวัชร์" แจ้งความ เหตุถูกทำร้ายร่างกาย
พ่อ แม่ ของ "ไวท์ ณวัชร์" นักแสดงวัยรุ่น เข้าแจ้งความเหตุถูกทำร้ายร่างกาย หลังเกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน ด้าน ตำรวจ สภ.บางกรวย ออกหมายเรียกเจ้าของรถยนต์คู่กรณีแล้ว

วันนี้(2 ส.ค.2564) จากกรณีนายณวัชร์ หรือ ไวท์ ลูกชายนายสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นนักแสดง โพสต์เล่าเหตุการณ์รถของพ่อแม่เฉี่ยวชนและมีลักษณะวิวาทกันกับคู่กรณี ผ่านอินสตราแกรม เพื่อให้ประกาศตามหาพยานที่พบเห็นเหตุการณ์และติดตามหาตัวคู่กรณี พร้อมเปิดเผยข้อความว่า คู่กรณีส่งข้อความมาหาในลักษณะข่มขู่ด้วย

ภายหลังมีกลุ่มแฟนคลับช่วยติดตามหาข้อมูลชายผู้ก่อเหตุ หรือคู่กรณี พบว่าประวัติเคยมีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นมาก่อนแล้วเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เป็นการทำร้ายร่างกายพนักงานขายโทรศัพท์กลางห้างสรรพสินค้าและปรากฏเป็นข่าวดัง เนื่องจากเป็นลูกของผู้พิพากษาระดับสูงในสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้ารถยนต์ขณะเกิดเหตุ บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เผยให้เห็นชายสวมเสื้อสีฟ้า เป็นคนขับรถเก๋ง ทะเบียนกรุงเทพฯ ส่วนนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม พร้อมภรรยา ขับขี่รถยนต์เบนซ์สีขาว ซึ่งได้เกิดอุบัติชนท้ายกันบนสะพานข้ามแยกดังกล่าว

ตามภาพบันทึกหลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน เกิดเหตุการณ์ลักษณะวิวาทกัน ระหว่างนายสุรศักดิ์ กับชายคนขับรถยนต์คู่กรณี แต่ชายคู่กรณีได้ทำร้ายร่างกายภรรยานายสุรศักดิ์ ในขณะที่พยายามเข้าห้ามปราม และเขวี้ยงกระเป๋าสะพายของภรรยานายสุรศักดิ์ด้วย ซึ่งหลังเหตุการยุติลงนายสุรศักดิ์ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางกรวย ท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีกับชายคู่กรณี

 

ขณะที่โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกของบุคลากรศาลยุติธรรมจริง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่เกี่ยวกับองค์กร ยืนยันว่า จะไม่มีบุคลากรใดที่หน้าที่โดยไม่ชอบได้เพราะเป็นการกระทำที่ผิดต่อกฏหมาย

ส่วนความคืบหน้าทางคดีความ พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณีดังกล่าวทราบชื่อผู้ครอบครองรถแล้ว คือ นางพนารัตน์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำแล้ว เพื่อสืบหาตัวว่าผู้ขับขี่รถและก่อเหตุทำร้ายร่างกายในวันดังกล่าวเป็นใคร

พ.ต.อ.ศิวัช กล่าวว่า จากนั้นจึงจะออกหมายเรียกคู่กรณีที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากนางพนารัตน์ ผู้ครอบครองรถแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง