ผบ.ตร.ระบุได้ตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ฆ่าสาวชาวสวิสฯ

อาชญากรรม
7 ส.ค. 64
14:31
1,029
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ระบุได้ตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ฆ่าสาวชาวสวิสฯ
ผบ.ตร.ระบุได้ตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมสาวชาวสวิสฯ หลังเจ้าหน้าที่ปูพรมค้นทั่วบริเวณ โดยเฉพาะแคมป์ก่อสร้างแรงงานข้ามชาติ 2 แคมป์ ที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200-300 เมตร ขณะที่ผลตรวจร่างกายพบกระดูกบริเวณกล่องเสียงแตก

วันนี้ (7 ส.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กระจายกำลังแบบปูพรม เข้าตรวจสอบและหาข้อมูล ในคดีฆาตกรรม น.ส.นิโคล ซาเว่น ไวครอป์ ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่น้ำตกอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต โดยได้เข้าตรวจสอบภายในแคมป์แรงงานข้ามชาติ 2 แคมป์ ที่อยู่ห่างจากน้ำตกประมาณ 300-400 เมตรและสอบปากคำชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบวัตถุพยานใหม่ ซึ่งผลการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีร่องรอยการถูกทำร้าย กระดูกแตกบริเวณกล่องเสียง ต้องรอการยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง โดยสิ่งที่คาดหวัง คือวัตถุพยานทางนิติวิทยาศาสตร์และผลการชันสูตร ที่จะนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป

 

วันเดียวกัน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอีกครั้ง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้ากรณีที่ จ.ภูเก็ต ผบ.ตร.กล่าวว่า “ข่าวดีนะครับ ข่าวดี เรียบร้อย”

ผู้สื่อข่าวถามว่า หมายความว่า จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วใช่หรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า “ก็ต้องได้สิ” ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ผบ.ตร.ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “เอาน่า”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลี่คดีฆาตกรรม นักท่องเที่ยวเสียชีวิตที่ภูเก็ต

ชาวภูเก็ตร่วมแสดงความเสียใจ กรณีหญิงชาวสวิสเสียชีวิต

ผบ.ตร.ถึงภูเก็ตติดตามคดีฆาตกรรม คาดอีก 3 วันรู้ผลดีเอ็นเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง