พ่อเยาวชน 14 ปี แจ้งความเหตุลูกถูกยิงข้าง สน.ดินแดง

อาชญากรรม
18 ส.ค. 64
20:34
307
Logo Thai PBS
พ่อเยาวชน 14 ปี แจ้งความเหตุลูกถูกยิงข้าง สน.ดินแดง
พ่อเยาวชนวัย 14 ปี ผู้บาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ หลังถูกยิงในคืนวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนอาการลูกชายขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (18 ส.ค.2564) นายอาทร อยู่สมบูรณ์ ทนายความ พร้อมนายชุณหะวัณ หอมยา พ่อของเด็กชายอายุ 14 ปีที่ถูกยิงในคืนวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เดินทางไปยังสถานีตำรวจนครบาลดินแดงเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุยิงลูกชายได้รับบาดเจ็บ

นายชุณหะวัณ เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายอาการดีขึ้นตามลำดับและวันนี้แพทย์แจ้งว่า อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับลูกชายถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุ

ลูกชายเล่าเบื้องต้นว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านในย่านประชาสงเคราะห์ ซึ่งผ่านมาจากสามเหลี่ยมดินแดง เลี้ยวขวาเข้ามาผ่านด้านหน้า สน. ดินแดงพบ กลุ่มวัยรุ่นยืนรวมกลุ่มกันอยู่ด้านข้าง สน.


จากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายจึงทิ้งจักรยานยนต์วิ่งหนีไป โดยมารู้ภายหลังว่าถูกยิง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย มีลักษณะแตกต่างจากกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องทางการเมือง จึงเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นทั่วไป

ขณะที่ผลการรักษาจากแพทย์ ระบุยืนยันว่า แผลเกิดจากการถูกยิงด้วยกระสุนปืน ส่วนทนายความระบุว่า การสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุไม่น่าจะเกินความสามารถของตำรวจเพราะโดยรอบบริเวณ สน.ดินแดง มีกล้องวงจรปิดและไฟส่องสว่าง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง