แม่ทัพภาคที่ 4 กำชับเฝ้าระวังชายแดนเข้มข้นสกัดโควิด-19

การเมือง
25 ส.ค. 64
15:18
178
Logo Thai PBS
แม่ทัพภาคที่ 4 กำชับเฝ้าระวังชายแดนเข้มข้นสกัดโควิด-19
กองทัพภาคที่ 4 ยังคงตรึงกำลังดูแลชายแดนไทย-มาเลเซียอย่างเข้มข้นสกัด COVID-19 ควบคู่ช่วยเหลือประชาชน โดยไม่มีวันพักจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย

วันนี้ ( 25 ส.ค.2564 ) พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่กองร้อยป้องกันชายแดนที่ 4 อ.เบตง จ.ยะลา ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของชุดป้องกันชายแดนในการทำภารกิจป้องกันแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย ฝั่งอ.เบตง โดยเน้นการปฏิบัติการเชิงรุกควบคุมพื้นที่ให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ควบคู่กับการระวังตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

 

โดยมอบอุปกรณ์จำเป็นในการดำรงชีพ และอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับกำลังพล พร้อมระบุว่า ภารกิจเฝ้าตรวจชายแดน ต้องมีความเข้มงวดและเข้มข้นมากกว่าเดิม โดยเฉพาะช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ขอให้กำลังพลปฏิบัติภารกิจด้วยความรอบคอบ ระมัดระวัง ป้องกันการสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น

 

ทั้งนี้กำลังพลทุกคนทุกระดับชั้นต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อย และไม่มีวันพักตามปกติ แต่จะต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหาของประเทศร่วมกันต่อไป และการทำงานของทหารต้องเข้มข้นกว่าสถานการณ์ปกติ จนกว่าสถานการณ์ต่างๆจะคลี่คลายลง เพราะภารกิจเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทหารได้เลือกแล้วว่าจะต้องเสียสละ อุทิศตนทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง