หาสาเหตุผู้รับเหมา เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน

ภูมิภาค
26 ส.ค. 64
06:44
1,514
Logo Thai PBS
หาสาเหตุผู้รับเหมา เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน
ผู้รับเหมาใน จ.อ่างทอง เสียชีวิต หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาที่กรุงเทพมหานคร

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2564 ที่ศาลาการเปรียญวัดแสนสุข ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ญาตินายสุทิน พูลสวัสดิ์ อายุ 51 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง เร่งเตรียมสถานที่เพื่อจัดพิธีศพ หลังเมื่อคืนวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสุทิน เสียชีวิตภายในบ้านพัก หลังกลับจากฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และเกิดมีอาการหายใจไม่ออกจนกระทั่งเสียชีวิต

นางอะโนทัย พูลสวัสดิ์ อายุ 49 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นายสุทิน เดินทางไปยังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพมหานคร เพื่อพาตนเองไปตรวจโรคและได้โควต้าฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา แต่เมื่อเดินทางไปถึงปรากฏว่าตนเองยังฉีดไม่ได้ จึงให้สามีฉีดก่อน เมื่อฉีดเสร็จและเฝ้าดูอาการจนกระทั่งบ่ายโมงก็เดินทางกลับบ้าน

พอช่วงเย็นยังกินข้าวร่วมกันพูดคุยกันเป็นปกติ ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ได้ยินเสียงครางหนาวสั่น จึงพลิกตัวเขานอนหงายซึ่งตอนนั้นสามีร่างกายไม่ตอบสนอง จึงพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

หลังเสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำร่างส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตร แต่ทางญาติไม่ยินยอมให้ผ่า และขอนำร่างมาทำพิธีทางศาสนา โดยตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดแสนสุข เป็นเวลา 4 วัน และจะทำการฌาปนกิจในที่ 29 ส.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง