มีคำสั่งให้ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์" พ้นสภาพจิตอาสา 904

อาชญากรรม
26 ส.ค. 64
13:20
3,069
Logo Thai PBS
มีคำสั่งให้ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์" พ้นสภาพจิตอาสา 904
ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พ้นสภาพจากการเป็นจิตอาสา 904 เรียกคืนเครื่องแต่งกาย บัตรประจำตัว และประกาศนียบัตร

วันนี้ (26 ส.ค.2564) พล.ร.อ.ปวิตร รุจิเทศ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ และผู้บัญชาการสำนักงานฝ่ายเสนาธิการในพระองค์ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ได้ลงนามในคำสั่งเรื่องให้บุคคลพ้นจากสภาพการเป็นจิตอาสา 904 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

เนื่องจาก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล จิตอาสา 904 ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญา ที่เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ หรือ ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่ง ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย

ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ได้ออกหมายจับ ร่วมกับผู้ต้องหาอีก 6 คน ซึ่งถือได้ว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ได้กระทำการในสิ่งที่ให้เกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงและสถานภาพจิตอาสา 904 ดังนั้นจึงให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล พ้นสภาพจากการเป็นจิตอาสา 904 พร้อมเรียกคืนเครื่องแต่งกาย หมวก ผ้าพันคอ เครื่องหมายจิตอาสา 904 (ปีกโลหะ/ปีกผ้า) บัตรประจำตัวจิตอาสา 904 และใบประกาศนียบัตร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอง ผบ.ตร.เผยรู้แหล่งกบดาน "พ.ต.อ.ธิติสรรค์" ไม่ได้หนีไปกับลูกน้อง

จเรตำรวจยืนยันไม่ปกป้องคนผิด รอตรวจสอบเอาผิดวินัย ตร.คนอื่นเพิ่ม

"ดาบตำรวจ" เข้ามอบตัวคดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาคดียาเสพติด

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง