"สิระ" ระบุพ่อผู้เสียชีวิตจะดำเนินคดี "พ.ต.อ.ธิติสรรค์" ให้ถึงที่สุด

อาชญากรรม
28 ส.ค. 64
18:56
793
Logo Thai PBS
"สิระ" ระบุพ่อผู้เสียชีวิตจะดำเนินคดี "พ.ต.อ.ธิติสรรค์" ให้ถึงที่สุด
นายสิระ เจนจาคะ เปิดเผยว่า พ่อของผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่เสียชีวิตจากกรณีถูกใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะ ระหว่างสอบสวน ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังจากได้เห็นคลิป พร้อมระบุไม่ได้รับเงินจากอดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์

วันนี้ (28 ส.ค.2564) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เพื่อพูดคุยกับครอบครัวผู้ต้องหาที่เสียชีวิต ระบุหลังการพูดคุยกับพ่อผู้เสียชีวิตว่า ไม่ได้รับเงินจาก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อไม่ให้เอาเรื่อง และหลังจากเห็นคลิปแล้ว พ่อผู้เสียชีวิตต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คุณพ่อเขาขอให้เอาคนผิดมาลงโทษ ขออย่าให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยกันเท่านั้นก็พอ

เรือนจำยืนยัน "ธิติสรรค์-ลูกน้อง" ไม่ได้สิทธิพิเศษ

ที่เรือนจำกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวก ถูกควบคุมตัวมาฝากขัง ทั้งหมดยังต้องกักตัวตามมาตรการโควิด หลังครบกำหนดจะถูกนำไปขังตามหลักเกณฑ์เรือนจำเหมือนคนอื่น

นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผยว่า ได้แยกขังผู้ต้องหากลุ่มนี้ 2 ชุด ชุดแรก 5 คน อยู่รวมกัน ส่วน พ.ต.อ.ธิติสรรค์และลูกน้องอีก 1 คน นอนรวมกัน ทุกคนไม่ได้ให้สิทธิพิเศษอะไร และคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหาโดยเฉพาะ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีอาการเครียดเล็กน้อย ทั้งนี้ วันที่ 30 ส.ค.2564 จะมีนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ เข้ามาพูดคุยกับผู้ต้องหาทั้ง 7 คน รวมทั้งให้แพทย์ตรวจร่างกาย

ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจ เรียกประชุมนายตำรวจและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และเตรียมสอบสวน ชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติด 05 สภ.เมืองนครสวรรค์ เพิ่มเติมด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง