ด่วน! ยิงเจ้าของร้านชิงทองกลางห้าง "โคราช"

อาชญากรรม
1 ก.ย. 64
18:51
1,105
Logo Thai PBS
ด่วน! ยิงเจ้าของร้านชิงทองกลางห้าง "โคราช"
เปิดห้างสรรพสินค้าวันแรก ! เกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ใส่ชุดสีชมพู คล้ายชุดพนักงานส่งอาหาร บุกชิงทองในร้านเพชรทองเยาวราช อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ยิงเจ้าของร้านบาดเจ็บสาหัส 1 คน สร้างความแตกตื่นทั้งห้าง ขณะที่ตำรวจยังเร่งติดตามตัว

วันนี้ (1 ก.ย.2564) เมื่อเวลา 17.00 น.เกิดเหตุชายสวมหมวกไอ้โม่ง และใส่แจ็กเก็ตสีชมพูคล้ายพนักงานส่งอาหาร บุกชิงทรัพย์ร้านเพชรทองเยาวราช ในห้างบิ๊กซี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีรายงานเจ้าของร้านทอง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจกำลังติดตามตัว ส่วนความเสียหายทรัพย์สินที่ได้ไปยังไม่สามารถประเมินได้

เบื้องต้นพนักงานประจำร้าน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 คน ใส่เสื้อพนักงานส่งอาหารสีชมพู ใช้ขวดบรรจุวัตถุไม่ทราบชนิด มาตั้งที่ร้านก่อนใช้อาวุธปืนที่อยู่ในถุงดำ จี้พนักงานให้นำทองใส่กระเป๋า ก่อนเจ้าของร้านใช้จังหวะที่ผู้ก่อเหตุเผลอ พยายามเข้าต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ทำให้มีเจ้าของร้านทองถูกยิง 

ขณะที่ผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพบว่าผู้คนที่กำลังอยู่ในห้าง ต่างส่งเสียงร้องตระหนกตกใจอย่างมาก เนื่องจากวันนี้ เพิ่งเป็นวันแรกที่คลายล็อกให้เปิดห้างสรรพสินค้าและร้านขายอาหารให้นั่งกินในร้านได้ จนบรรยากาศค่อนข้างโกลาหล 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง