ต้นสังกัดยืนยันสมาชิกวง ENHYPEN ติดโควิด 5 คน

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดยืนยันสมาชิกวง ENHYPEN ติดโควิด 5 คน
BELIFT LAB ต้นสังกัดยืนยันสมาชิกบอยกรุ๊ปเกาหลีใต้ "วง ENHYPEN" มีผลตรวจติดเชื้อ COVID-19 จำนวน 5 คน จากสมาชิก 7 คน ระหว่างกักตัว หลังพบผู้ติดเชื้อในกองถ่าย เหล่าแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้หายป่วยผ่านแฮชแท็ก #Getwellsoon_ENHYPEN

วันนี้ (2 ก.ย.2564) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า BELIFT LAB ต้นสังกัดของวง ENHYPEN บอยกรุ๊ปเกาหลีใต้ แถลงยืนยันว่า สมาชิกวง ENHYPEN จำนวน 5 คน ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 ประกอบด้วย จองวอน ฮีซึง เจย์ เจค และซองฮุน

หลังจากที่ได้มีการยืนยันว่าพบผู้ติดเชื้อในกองถ่าย สมาชิกวง ENHYPEN ได้เข้ากักตัวตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยระหว่างกักตัวเจคเริ่มมีอาการไข้และไอในวันที่ 29 ส.ค. ก่อนจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อและพบว่าติด COVID-19

ต่อมาสมาชิกอีก 4 คน ก็เริ่มมีอาการป่วยคล้ายคลึงกันจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อและพบว่าผลเป็นบวก ติด COVID-19 เช่นเดียวกัน ทั้งหมดจึงได้เข้าไปรับการรักษาทันที

ต้นสังกัดยังระบุอีกว่า หลังจากพบผู้ป่วย COVID-19 ในกองถ่าย เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ทุกคนที่เข้าร่วมงาน รวมถึงศิลปินได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และกักตัวเองทันที จึงมีความเป็นไปได้ต่ำที่จะแพร่กระจายเชื้อ 

ทั้งนี้ บริษัทขออภัยแฟน ๆ ที่ทำให้เกิดความกังวล โดยไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อ COVID-19 ได้ แม้ว่าจะดำเนินการตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด พร้อมยืนยันว่าจะดูแลสมาชิก ENHYPEN อย่างเต็มที่โดยคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นอันดับแรก

ภาพ : ทวิตเตอร์ @ENHYPEN

ภาพ : ทวิตเตอร์ @ENHYPEN

ภาพ : ทวิตเตอร์ @ENHYPEN


หลังมีการเผยแพร่ข่าวทำให้แฟนคลับวงการ K-POP โดยเฉพาะเหล่าเอนจีน (ENGENE) แฟนคลับวง ENHYPEN ต่างร่วมแสดงความห่วงใย ให้กำลังใจ และขอให้สมาชิกทุกคนหายป่วยไว ๆ ผ่านแฮชแท็ก #Getwellsoon_ENHYPEN โดยมีการทวีตผ่านแฮชแท็กนี้แล้วเกือบ 70,000 ครั้ง จนทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

สำหรับวง ENHYPEN เป็นผู้ชนะจากรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล I-LAND ซึ่งประกอบไปด้วย ฮีซึง, เจย์, เจค, ซองฮุน, ซอนอู, จองวอน และนิกิ โดยเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พ.ย.2563 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "Border: Day One"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง