จับได้แล้ว "ส.ต.ท." จี้ชิงทองห้างฯ ปากช่อง อ้างมีปัญหาเรื่องเงิน

อาชญากรรม
3 ก.ย. 64
08:10
1,375
Logo Thai PBS
จับได้แล้ว "ส.ต.ท." จี้ชิงทองห้างฯ ปากช่อง อ้างมีปัญหาเรื่องเงิน
ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุจี้ชิงทองจากร้านทองในห้างสรรพสินค้าที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้แล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ อ้างมีปัญหาเรื่องเงิน

วันนี้ (3 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ส.ต.ท.อนุชา บุญอารักษ์ อายุ 25 ปี ตำรวจ สภ.ปากช่อง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุจี้ชิงทองในร้านทอง กลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังตำรวจชุดจับกุมติดตามจับได้ที่บ้านพัก

เบื้องต้นอ้างก่อเหตุเพราะมีปัญหาเรื่องเงินและไม่มีเจตนายิงเจ้าของร้านให้ได้รับบาดเจ็บ ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพและบอกจุดซุกซ่อนทองคำรูปพรรณที่จี้มา

 

ตำรวจจึงคุมตัวเข้าตรวจค้นเพื่อยืนยันคำให้การ โดยพบว่าผู้ก่อเหตุนำทองคำรูปพรรณใส่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนไว้ในอ่างบัว ส่วนน้ำหนักและมูลค่ายังไม่สามรถระบุได้ โดยต้องนำของกลางที่พบไปตรวจสอบโดยละเอียด ขณะที่เจ้าของร้านให้ข้อมูลในวันเกิดเหตุว่า มีทองคำรูปพรรณถูกชิงไปน้ำหนักรวมประมาณ 120 บาท รวมมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท

 

แหล่งข่าวฝ่ายสืบสวนแจ้งว่า หลังจากเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุในร้านทอง ทำให้พบรูปพรรณสันฐาน รวมไปถึงท่าทางการเดิน คล้ายกับ ส.ต.ท.อนุชา จึงเชิญตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพ ส่วนรายละเอียดการก่อเหตุ ตำรวจจะแถลงข่าวในวันนี้(3 ก.ย.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ยิงเจ้าของร้านชิงทองกลางห้าง "โคราช"

"กองปราบ" ประกาศติดตามผู้ก่อเหตุชิงทองห้างฯ ปากช่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง