เอกสารหลุด!อ้างพนักงานโรงแรมนับร้อยได้ฉีดไฟเซอร์

สังคม
3 ก.ย. 64
14:22
5,914
Logo Thai PBS
เอกสารหลุด!อ้างพนักงานโรงแรมนับร้อยได้ฉีดไฟเซอร์
เพจดัง CSI LA แฉเอกสารโรงแรมดัง ได้สิทธิฉีดไฟเซอร์ยกโรงแรมนับร้อยคน ตั้งแต่ผู้จัดการ ยันเจ้าหน้าที่ครัว แถมกำชับพนักงานห้ามโพสต์ลงโซเชียล

วันนี้ (3 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้แชร์เอกสารจำนวนหนึ่ง โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เอกสารหลุด พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนวิทยุ ได้ฉีดไฟเซอร์กันหมดทุกคนเลยครับ ในขณะที่ด่านหน้ายังได้กันไม่ครบ แต่มีกลุ่มใหม่มาอีกแล้ว อาทิตย์นี้น่าจะมีอีก 100 กว่าคน แถมมีการสั่งห้ามเอาข้อมูล การฉีดมาลงเฟซบุ๊ก ”

ทั้งนี้จากเอกสารพบว่ามีรายชื่อผู้ที่จะได้รับวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 นับร้อยคนมีตั้งแต่ระดับผู้จัดการ ฝ่ายช่าง ครัว พนักงานทำความสะอาด ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากว่าเป็นการไม่เหมาะสมเพราะควรให้บุคลากรด่านหน้าก่อน รวมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าวัคซีนไฟเซอร์นับร้อยโดส นำมาจากที่ไหน 

 ภาพ:เพจเฟซบุ๊ก CSI LA

ภาพ:เพจเฟซบุ๊ก CSI LA

ภาพ:เพจเฟซบุ๊ก CSI LA

 

กรณีการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ที่รับบริจาคจำนวน 1.54 ล้านโดสล็อตแรกจากประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่าตั้งแต่เข้ามามีการแจ้งร้องเรียนหลายครั้ง ทั้งที่จะนำไปจัดสรรฉีดให้กับบุคลากรด่านหน้ากว่า 700,000 คนได้ฉีดก่อน ถัดมาเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ทั้งกลุ่มอายุ 12-18 ปี ที่มีโรคประจำตัว กลุ่มหญิงตั้งครรภ์ ผู้สูงอายุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง