ย้าย "ทีมโจ้" ฝากขังเรือนจำกลางคลองเปรม

อาชญากรรม
3 ก.ย. 64
12:42
1,103
Logo Thai PBS
ย้าย "ทีมโจ้" ฝากขังเรือนจำกลางคลองเปรม
เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ พร้อมตำรวจกองปราบปรามควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวก รวม 7 คน จากเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก มาควบคุมที่เรือนจำกลางคลองเปรม หลังศาลมีคำสั่ง และโอนย้ายคดีมาอยู่ในการควบคุมของตำรวจกองบังคับการปราบปราม

วันนี้ (3 ก.ย.2564) เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ พร้อมตำรวจกองบังคับการปรามปราม ชุดหนุมาน ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 คน จากเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก ไปเรือนจำคลองเปรม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

มีรายงานว่า การควบคุมตัวผู้ต้องหาไปเรือนจำกลางคลองเปรมนั้น เนื่องจากคดีนี้ได้โอนสำนวนการสอบสวนมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองบังคับการปราบปราม และอยู่ในขอบเขตอำนาจของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง

และวันที่ 6 ก.ย.เวลาประมาณ 10.00 น. พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะนำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวก ยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริต และเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้ จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมด ที่กองบังคับการปราบปราม และคาดว่าพนักงานสอบสวนจะนำสำนวนการสอบสวน ส่งให้กับ ป.ป.ช. วันที่ 7 ก.ย.เพื่อพิจารณาต่อไปด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองปราบปราม ค้นห้องพัก "ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้" พบผงยา-ยาเสพติด

ย้อนเบื้องหลัง ซ้อม-รีดเงิน จ.นครสวรรค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง