นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ธันวา ราศีธนู" ติดโควิดเสียชีวิต

Logo Thai PBS
นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ธันวา ราศีธนู" ติดโควิดเสียชีวิต
วงการบันเทิงสูญเสีย ธันวา ราศีธนู นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงไก่ตาฟาง เสียชีวิตจากการติดเชื้อ COVID-19 ในวัย 51 ปี

วันนี้ (8 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ ธันวา ราศีธนู ได้มีผู้เข้ามาแสดงความอาลัยต่กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ไก่ตาฟาง , 11 รด, กบเฒ่า กิ้งก่าทอง หลังจาก ธันวา ราศีธนู เพิ่งเสียชีวิตจากจากการติดเชื้อ COVID-19 เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดท่าซุงทักษิณาราม อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข้อมูลการเสียชีวิตของนักร้องลุกทุ่งชื่อดัง ได้รับการเพื่อนศิลปินรุ่นน้อง บ่าววี ที่ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กว่า "หลับให้สบายนะพี่ ธันวา ราศีธนู ใจหายๆ ๆ..." จากนั้นก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์สอบถามว่า "ธันวา เป็นอะไรเสีย" บ่าววีตอบกลบมาว่า "เป็นโควิด 19"

นอกจากนี้บรรดาเพื่อนศิลปปินต่างโพสต์ข้อความร่วมอาลัยจำนวนมาก เช่น เฟซบุ๊กของ หนวด สะตอ อาร์สยาม ระบุว่า RIP. แสดงความเสียใจกับการจากไปของธันวา ราศีธนู ขอให้ดวงวิญญาณสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ

 

นอกจากนี้หลายเพจต่างร่วมเขียนข้อความอาลัยเช่นกัน อาทิ เพจที่นี่เมืองอู่ทอง สุพรรณบุรีอาลัย"ธันวา ราศีธนู"เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนานเพลงชื่อดัง เจ้าของเพลง ไก่ตาฟาง,กิ้งก่าทอง และผลงานดังอีกหลาย ๆ เพลง เบื้องต้นมีรายงานว่า "ธันวา ราศีธนู" เสียชีวิต จากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมา “เพจที่นี่เมืองอู่ทอง สุพรรณบุรี” ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวเป็นอย่างมาก #ที่นี่เมืองอู่ทอง สุพรรณบุรี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง