ตร.เร่งค้นหา ผจก.โรงแรมดังเกาะพีพีหายตัวปริศนา 2 วัน

อาชญากรรม
14 ก.ย. 64
12:52
2,468
Logo Thai PBS
ตร.เร่งค้นหา ผจก.โรงแรมดังเกาะพีพีหายตัวปริศนา 2 วัน
ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ เร่งค้นหาผู้จัดการโรงแรมดังเกาะพีพี หายตัวปริศนานาน 2 วัน แกะรอยกล้องวงจรปิด พบไปตามหน้าหาด อ่าวแหลมตง ก่อนติดต่อไม่ได้

วันนี้ (14 ก.ย.2564) พ.ต.ท.ศักดิ์อนันต์ คำไสย สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ (สว.ส.ทท.3 กก.2 บก. ทท.3) เปิดเผยว่า เมื่อ 13 ก.ย.2564 เวลา 15.00 น. ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมซีโวล่า (Zeavola) แหลมตง เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ว่า Mr.Florain Klaus อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola หายตัวไปช่วงบ่ายวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

หลังรับแจ้ง ได้ระดมเจ้าหน้าที่ร่วมกับตำรวจ สภ.เกาะพีพี ช่วยออกตามหา พร้อมประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ แหลมตงและเกาะพีพี จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จาการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม เมื่อเวลา 14.24 น.วันที่ 11 ก.ย.พบเห็นนายฟลอเรียน คลาวส์ ได้สะพายกระเป๋าเป้ออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาด อ่าวแหลมตง ระหว่างทางได้พูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านแหลม ทราบว่าจะไปอ่าวนุ้ย จนกระทั่งปัจจุบัน ไม่สามารถติดต่อได้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ประสานไปยังผู้นำท้องถิ่นที่บ้านเกาะจำ ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง หลังมีคนพบบุลคลลักษณะดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบปรากฎว่าไม่ใช่นาย ฟลอเรียน

เบื้องต้น ทราบว่า นายฟลอเรียน เป็นผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรมซีโวล่า ในอ่าวแหลมตง เกาะพีพี มานานกว่า 10 ปี เป็นคนชอบเดินออกกำลังทุกวัน และชอบไปกางเต็นท์ ตามป่ายหาด เพียงลำพัง เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่

ก่อนหน้านี้เคยมีอาการวูบมาแล้วครั้งหนึ่งขณะออกกำลังกาย หลังจากที่ไม่มาทำงานตามปกติ ทางพนักงานโรงแรงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยออกตามหา

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง