"วิรัช" ยืนยัน "พล.อ.ประวิตร" ไม่ลาออกหนีพรรค

การเมือง
15 ก.ย. 64
11:13
192
Logo Thai PBS
"วิรัช" ยืนยัน "พล.อ.ประวิตร" ไม่ลาออกหนีพรรค
"วิรัช" ยืนยัน "พล.อ.ประวิตร" ไม่ลาออกหนีพรรค ระบุรักพรรคมาก จากนี้ไป พลังประชารัฐจะไม่มีก๊วน มีแค่กลุ่มประวิตรเท่านั้น พร้อมสั่งลงพื้นที่เตรียมเลือกตั้ง ส่วน "ร.อ.ธรรมนัส-นฤมล" คงทำหน้าที่ตามเดิม

วันนี้ (15 ก.ย.2564) นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังการประชุม ส.ส.พรรคว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค แจ้งต่อที่ประชุม ยืนยันจะไม่มีการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค และจะไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรคเด็ดขาด พร้อมยืนยันกับทุกคนว่ารักพรรคพลังประชารัฐมาก จะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และเวลาอีก 1 ปีเศษ เตรียมจะลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน วางแนวทางสู่การเลือกตั้งในอนาคต พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการยุบสภาด้วย

1 ปีเศษ อยากให้พวกเราเตรียมลงพื้นที่เข้าหาพี่น้องประชาชน ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อะไรที่เป็นส่วนที่ทางพรรคจะดูแลและเข้าไปช่วยเหลือ ท่านก็จะเข้าไปดูแล ฝากรัฐมนตรีในพรรคให้ลงพื้นที่คู่กับ ส.ส.

ทั้งนี้ จากวันนี้ไปในพรรคพลังประชารัฐจะไม่มีก๊วน ไม่มีกลุ่ม จะมีกลุ่มเดียวคือกลุ่มหัวหน้าพรรค ดังนั้น เมื่อ พล.อ.ประวิตร อยู่ข้างนอก จะได้ยินเสียงพวกเราตบมือเป็นระยะ และเวลาที่พูด ส.ส.จะตบมือเป็นระยะ ทุกคนเกิดความมั่นใจ

ส่วนเรื่องเลขาธิการพรรค นายวิรัช กล่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงยืนยันว่าจะทำหน้าที่ดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะวันนี้สามารถลงพื้นที่และยังเป็นผู้แทน การประสานงานต่างๆ ยังทำได้เต็มที่ ยืนยันจะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สมศักดิ์" ยืนยันไม่มีการปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง