พฐ.เร่งแกะรอยมือ "เผาป้อมจราจร" 5 จุดทั่วกรุง

อาชญากรรม
23 ก.ย. 64
09:14
994
Logo Thai PBS
พฐ.เร่งแกะรอยมือ "เผาป้อมจราจร" 5 จุดทั่วกรุง
ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบป้อมจราจร 5 จุดในพื้นที่กทม. เช่น ป้อมจราจรสี่แยกสะพานควาย สี่แยกศรีอยุธยา มิตรสัมพันธ์ หลังถูกมือมืดเข้าเผาและทำลายเสียหายพร้อมกันในช่วงเวลา 02.25-02.54 น.ของวันนี้

วันนี้ (23 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกผ่านมาเกิดเหตุไฟไหม้ป้อมจราจรตามสี่แยกไฟแดงหลายจุดในช่วงเวลา 02.25-02.54 น. โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างเป็นที่น่าสงสัยเนื่องจากเกิดเหตุในช่วงเวลาใหล้เคียงกัน 

ทั้งนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้ป้อมจราจร พร้อมทั้งเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุ โดยเหตุการณ์คล้ายกันได้ขึ้นหลายจุดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จุดแรก คือป้อมจราจรแยกสะพานควาย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00น. แจ้งเหตุโดยศูนย์วิทยุพระราม 199 พบเหตุเพลิงไหม้ ในป้อมจราจร สี่แยกสะพานควาย เขตพญาไท

จากนั้นเวลา 02.25 น.สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ป้อมจราจรที่สี่แยกประดิพัทธ์ ซึ่งจุดนี้ค่อนข้างเสียหายอย่างหนัก

 

ต่อมาเวลา 02:41 น.สายด่วน 199 รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร ที่สี่แยกศรีอยุธยา

และเวลา 02.54 น.รับแจ้งจากสายด่วน 199 เกิดเหตุเพลิงไหม้ ป้อมจราจรแยกมิตรสัมพันธ์ บริเวณถนนเพชรบุรีตัดใหม่

 

นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการทุบทำลายกระจกป้อมจราจรด่วนระนอง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสี่แยกพิบูลย์วัฒนา ถนนพระราม 6 อีกแห่ง

 

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับป้อมจราจรทั้ง 5 แห่ง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุและตามเส้นทาง เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง