Collaboration ระดับโลก "Coldplay - BTS" ปล่อยเพลง My Universe

Logo Thai PBS
 Collaboration ระดับโลก "Coldplay - BTS" ปล่อยเพลง My Universe
สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการ Collaboration ของศิลปินระดับท็อป "Coldplay และ BTS" ที่ปล่อย Official Lyric Video ซิงเกิล “My Universe” ออกมา ด้วยเนื้อเพลงภาษาอังกฤษและเกาหลีเพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงทั่วโลก

Coldplay วงร็อกชื่อดังสัญชาติอังกฤษ และ BTS บอยกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ จับมือปล่อยซิงเกิล “My Universe” พร้อมเปิดตัวด้วย Official Lyric Video กับเนื้อเพลงที่สร้างสรรค์ด้วยภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงทั่วโลกให้สนุกไปกับจักรวาลเดียวกันผ่านดนตรีที่ไร้ขีดจำกัดและไร้พรมแดน

ภาพ : @BTS_twt / @coldplay

ภาพ : @BTS_twt / @coldplay


การ Collaboration ครั้งนี้ยังได้ Max Martin โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายมาร่วมทำเพลงทำนองสบาย ๆ โยกตามได้เบา ๆ กับท่อนฮุกที่ฟังครั้งเดียวแล้วติดหูจนร้องตามได้

You, you are my universe and
I just want to put you first
And you, you are my universe, and
You make my world light up inside

หลังจาก Official Lyric Video เพลง “My Universe” ปล่อยออกมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก ดันยอดวิวในยูทูบสูงกว่า 16 ล้านครั้ง ภายใน 21 ชั่วโมง ทั้งยังขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes หลายประเทศทั่วโลกภายในไม่กี่ชั่วโมง

ฟากฝั่งเกาหลีใต้ “My Universe” ยังฮอตต่อเนื่อง ติดอันดับ 1 ทั้ง Melon Top 100 ชาร์ต Genie และ BUGS อีกด้วย ขณะเดียวกันเพลงนี้ยังถูกทวีตถึงผ่านแฮชแท็ก #MyUniverse มากกว่า 1.49 ล้านครั้ง ในเทรนด์ประเทศไทย

ภาพ : @BTS_twt / @coldplay

ภาพ : @BTS_twt / @coldplay


“My Universe” เป็นหนึ่งในซิงเกิลอัลบั้มใหม่ "Music Of The Spheres" ของ Coldplay ที่มีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ต.ค.นี้ และในวันที่ 26 ก.ย. Coldplay - BTS จะปล่อยสารคดีเรื่อง “Inside My Universe” รวมถึงเพลง “My Universe” อีก 2 เวอร์ชัน คือ “Supernova 7 Mix” และเวอร์ชันอะคูสติก ซึ่งจะปล่อยมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 27 ก.ย.อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง