เกิดเหตุลอบวางระเบิดนราธิวาส ตร.เสียชีวิต 2 เจ็บ 4 นาย

อาชญากรรม
28 ก.ย. 64
17:05
2,013
Logo Thai PBS
เกิดเหตุลอบวางระเบิดนราธิวาส ตร.เสียชีวิต 2 เจ็บ 4 นาย
เกิดเหตุลอบวางระเบิดบริเวณบ้านน้ำวน อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ก่อนจุดชนวนระเบิดช่วงที่รถกระบะของเจ้าหน้าที่ขับผ่าน เบื้องต้น ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย และได้รับบาดเจ็บ 4 นาย นำส่งโรงพยาบาลจะแนะ

วันนี้ (28 ก.ย.2564) มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดฝังไว้ใต้ท่อลอดใต้ผิวถนนบริเวณบ้านน้ำวน หมู่ที่ 1 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ก่อนจุดชนวนระเบิดขึ้น หลังรถตำรวจ สภ.จะแนะ 2 คันขับผ่าน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย และได้รับบาดเจ็บ 4 นาย นำส่งโรงพยาบาลจะแนะ ทราบชื่อ ดังนี้

1. ร.ต.ท.ธีระศักดิ์ เครือคำ เสียชีวิต
2. ส.ต.อ. ปริวัตร อุดม เสียชีวิต
3. ร.ต.ต. ชาญวิทย์ หลงหา ได้รับบาดเจ็บ
4. ส.ต.อ. เอกราช เย็นยีเอส ได้รับบาดเจ็บ
5. ส.ต.ต.เมคิน ราชหาด ได้รับบาดเจ็บ
6. ส.ต.ต.พงศพัฒน์ ศรีสุข ได้รับบาดเจ็บ

ปิดล้อมบาเระใต้ จนท.เสียชีวิต 1 นาย

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่ามีกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณพื้นที่ ม. 6 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จึงได้จัดชุดปฏิบัติการพิเศษร่วมฯ สนธิกำลัง เข้าตรวจสอบในพื้นที่ ซึ่งมีสภาพเป็นป่าเสม็ด


ขณะเข้าทำการพิสูจน์ทราบ ผู้ที่หลบซ่อนอยู่ด้านในได้ยิงสวนออกมา ทำให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 46 ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ภายหลังทนพิษบาดแผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ร้องขอกำลังเสริม พร้อมปิดล้อมพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย และประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาเจรจา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเจรจากับผู้ที่ยังหลบซ่อนอยู่ภายในป่าเสม็ดที่คาดว่ามีประมาณ 5-6 คน ออกมามอบตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง