ลูกแชร์นับร้อยคนบุกบ้าน "ซ้อปลา" ทวงเงินลงทุน หลังปิดบัญชีหนี

อาชญากรรม
29 ก.ย. 64
10:28
2,977
Logo Thai PBS
ลูกแชร์นับร้อยคนบุกบ้าน "ซ้อปลา" ทวงเงินลงทุน หลังปิดบัญชีหนี
ลูกแชร์นับร้อยคนบุกบ้าน "ซ้อปลา" ทวงเงินลงทุน หลังประกาศแชร์ล่มไม่มีเงินจ่ายคืน ผู้เสียหายเตรียมแจ้งความดำเนินคดี ความเสียหายเบื้องต้นกว่า 10 ล้านบาท

วันนี้ (29 ก.ย.2564) กรณีแม่ค้าออนไลน์เจ้าของเพจ "ซ้อปลามาดามลูกเหนียง" จ.สงขลา อ้างว่า ตำรวจยักยอกเงิน 5 ล้านบาท หลังเข้าค้นบ้านเมื่อหลายวันก่อน คดีนี้ยังพบว่ามีผู้เสียหายจากการออมเงินนับร้อยคนบุกบ้าน "ซ้อปลา" หวังทวงเงินออม หลังพบปิดบัญชีหนีไม่จ่ายเงิน สร้างความไม่พอใจให้ผู้เสียหายและมีการทำร้ายเกิดขึ้น

เหตุการณ์ที่ผู้เสียหายจากการออมเงินบ้านซ้อปลาและลูกแชร์ เข้าทำร้ายคนในบ้าน น.ส.กมลวรรณ หรือ ซ้อปลามาดามลูกเหนียง ที่บ้านพัก ต.ป่าขาด อ.สิงหนคร จ.สงขลา หลัง น.ส.กมลวรรณ ประกาศแชร์ล่มและไม่มีเงินจ่ายคืนลูกแชร์ มีผู้เสียหายหลายร้อยคน จึงรวมตัวกันไปที่บ้าน น.ส.กมลวรรณ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ก.ย.)

ผู้เสียหาย ระบุว่า ติดตามข่าวที่ น.ส.กมลวรรณ อ้างว่า ถูกตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา ยักยอกเงิน 5 ล้านบาท ขณะเข้าค้นบ้านหลายวันก่อนต่อเนื่อง และพบพิรุธหลายอย่าง ว่า น.ส.กมลวรรณ พยายามสร้างเรื่องเพื่อบ่ายเบี่ยงการจ่ายเงินออมให้ลูกบ้าน ซึ่งนัดจ่ายวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา เมื่อถึงวันนัดพบว่าไม่สามารถติดต่อ น.ส.กมลวรรณได้ และวงแชร์ก็ไม่สามารถเปียได้ จึงรู้ว่าถูกหลอกหลังปิดบัญชีหนี

วันนี้ ผู้เสียหายที่ร่วมลงทุนออมเงินและเล่นแชร์ ใน จ.สงขลา ประมาณ 100 คน จะไปแจ้งความกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ดำเนินคดี น.ส.กมลวรรณ ฐานความผิดฉ้อโกงประชาชน ความเสียหายเบื้องต้นกว่า 10 ล้านบาท

ขณะที่วันพรุ่งนี้ (30 ก.ย.) พ.ต.ท.ขวัญชาติ จันทะ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ที่ น.ส.กมลวรรณ อ้างว่า ยักยอกเงิน 5 ล้าน จะเข้าแจ้งความดำเนินคดี น.ส.กมลวรรณ ฐานความผิดแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาท

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง