ไฟไหม้แฟลตดินแดงชั้น 3 กลางดึก พบบาดเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
1 ต.ค. 64
09:54
1,442
Logo Thai PBS
ไฟไหม้แฟลตดินแดงชั้น 3 กลางดึก พบบาดเจ็บ 2 คน
กลางดึกที่ผ่านมาระหว่างที่มีการนัดรวมตัวชุมนุมบริเวณถนนดินแดง เกิดเหตุเพลิงไหม้บนชั้นที่ 3 ของแฟลตดินแดง เบื้องต้น มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

วันนี้ (1 ต.ค.2564) เกิดเหตุเพลิงไหม้บนชั้น 3 ของแฟลตดินแดง แฟลต 1 ที่สำนักข่าวเดอะรีพอตเตอร์ สามารถบันทึกไว้ได้ในเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยังคงมีกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันอยู่บริเวณแยกดินแดงเป็นประจำทุกวันบนถนนดินแดง

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาตรวจสอบ แต่เพลิงได้สงบลงหลังจากเกิดเหตุประมาณ 30 นาที และมีกลุ่มควันเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงมาระบายควันที่สะสมอยู่ในบริเวณดังกล่าว ขณะเดียวกันผู้ชุมนุมบางส่วนได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณหน้าห้องพัก แต่ก็ไม่พบผู้ก่อเหตุ


เบื้องต้น มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือเจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 1 คน จากการสำลักควันและอาการหอบกำเริบ เจ้าหน้าที่ได้ส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว


ด้านชาวบ้านที่อยู่ในละแวกแฟลตดินแดง บอกว่า เคยเห็นมีการขว้างปาสิ่งของออกมาจากห้องพัก ห้องหนึ่งบ่อยครั้ง และมีท่าทีไม่เห็นด้วยกับการรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมจึงขวางปาสิ่งของลงมาในขณะที่มีการชุมนุม แต่วันนี้เกิดมาติดค้างอยู่บนชั้น 3 และไฟไหม้ขึ้น สำหรับสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งในช่วงเช้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง