จับ “โกลัก” เจ้าของอาบอบนวดนาตารี หนีคดีนาน 5 ปี

อาชญากรรม
4 ต.ค. 64
15:17
4,769
Logo Thai PBS
จับ “โกลัก” เจ้าของอาบอบนวดนาตารี หนีคดีนาน 5 ปี
ตำรวจกองปราบปราม จับกุม “โกลัก” เจ้าของอาบอบนวดนาตารี ย่านห้วยขวาง หลังหลบหนีคดีค้ามนุษย์นาน 5 ปี

วันนี้ (4 ต.ค.2564) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และกองปราบปราม ควบคุมตัวนายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก อายุ 63 ปี เจ้าของสถานบริการอาบอบนวดนาตารี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันค้ามนุษย์ และร่วมกันฟอกเงิน เมื่อปี 2559 โดยหลบหนีหมายจับมานานกว่า 5 ปี มาสอบสวนหลังถูกจับที่บ้านพักย่านบางกอกน้อย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เปิดเผยว่า หลังจากที่สถานบริการอาบอบนวดนาตารีถูกเข้าตรวจค้นและพบการค้าประเวณี โดยมีเด็กหญิงต่างด้าวจำนวนมาก อายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งจับกุมผู้ต้องหาดำเนินคดีแล้วรวม 6 คน ยังหลบหนี 3 คน คือ นายธีรเดช สุขขี ลูกชายของนายโกลัก, นายสมหมาย ผู้ดูแลสถานบริการ และ น.ส.สมใจ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ขณะที่ผู้ต้องหายังไม่ให้การในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนโกลักได้หลบหนีมาอยู่ย่านบางกอกน้อย ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวและจะส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้ ได้สืบสวนเส้นทางการเงินร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ยึดอายัดทรัพย์สินจากผู้ต้องหาได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท ทั้งบ้านพัก ที่ดิน และเงินสด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งย้ายด่วน 5 เสือ สน.ห้วยขวาง หลัง มท.บุกจับนาตารี อาบอบนวด 

ศาลตัดสินจำคุกจำเลย 8-13 ปี คดีค้ามนุษย์ในอาบอบนวด "นาตารี" 

ฝากขัง 77 แรงงานข้ามชาติค้าประเวณีอาบ อบ นวด "นาตารี" พร้อมค้านประกันตัว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง