ปูพรมตรวจค้นเพิ่มซอยจตุรทิศ 2 ดินแดงหลัง คฟ.ถูกยิง

อาชญากรรม
7 ต.ค. 64
13:10
324
Logo Thai PBS
ปูพรมตรวจค้นเพิ่มซอยจตุรทิศ 2 ดินแดงหลัง คฟ.ถูกยิง
ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในซอยจตุรทิศ 2 แยก 13 เขตดินแดง หลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมฝูงชนถูกยิงบริเวณศีรษะ 1 นาย ขณะเดียวกันตำรวจควบคุมฝูงชนเข้าควบคุมพื้นที่และตรวจค้นเพิ่มเติม

วันนี้ (7 ต.ค.2564) ตำรวจควบคุมฝูงชนเข้าปิดล้อมพื้นที่ภายในซอยจตุรทิศ 2 แยก 13 หรือซอยแสงอุทัยทิพย์ ดินแดง พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กรณีตำรวจควบคุมฝูงชนถูกยิงบริเวณศีรษะ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างปฎิบัติหน้าที่ติดตามจับผู้ชุมนุมบริเวณแยกดินแดงที่หลบเข้าไปในซอย

 

ชาวแฟลตดินแดงหลายคนให้ข้อมูลตรงกันว่า ไม่คุ้นหน้ากลุ่มดังกล่าว เพราะหากเป็นคนในพื้นที่คงไม่หลบเข้าไปในซอย เนื่องจากซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยตัน และที่ผ่านมาตำรวจควบคุมฝูงชนไม่เคยติดตามเข้าไปถึงท้ายซอย พร้อมเปิดเผยอีกว่า ตำรวจเข้าพูดคุยเพื่อหาทางดูแลความปลอดภัยให้คนในชุมชน โดยเสนอว่าจะส่งตำรวจเข้าประจำพื้นที่ เพื่อดูแลป้องปรามเหตุอาชญากรรม ซึ่งชาวชุมชนยินดีให้ความร่วมมือ

ขณะที่ พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยผลการตรวจค้นเบื้องต้น โดยได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่จอดทิ้งไว้ใกล้คอนโดฯ ท้ายซอยจตุรทิศ 2 ไปประมาณ 6 คัน หลังไม่มีเจ้าของมาแสดงตัว ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่สามมารถยืนยันตัวได้ แต่ขณะนี้มีการควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่แยกดินแดง รวมถึงควบคุมตัวหลังการตรวจค้นเพิ่มเติมไปมากกว่า 70 คน และเชื่อว่าในจำนวนนี้มีผู้ก่อเหตุยิงรวมอยู่ด้วย ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คฝ.กระชับพื้นที่ดินแดง ถูกยิงศีรษะสาหัส 1 นาย จับผู้ชุมนุม 16 คน

นายกฯ ห่วงตำรวจ คฝ.ถูกยิงสาหัส สั่งแพทย์ดูแลเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง