ต้นสังกัดแจ้ง "ดาวอน - ฮวียอง" วง SF9 ติด COVID-19

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดแจ้ง "ดาวอน - ฮวียอง" วง SF9 ติด COVID-19
บริษัท FNC Entertainment แจ้งข่าว "ดาวอน และ ฮวียอง" 2 เมมเบอร์วง SF9 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ติดเชื้อ COVID-19

วันนี้ (14 ต.ค.2564) บริษัท FNC Entertainment ต้นสังกัดวง SF9 บอยแบนด์เกาหลีใต้ แจ้งว่า ดาวอน และฮวียอง มีผลตรวจเชื้อ COVID-19 เป็นบวกเมื่อวานนี้ หลังจากมีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้า ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ มีผลเป็นลบ ปัจจุบัน ดาวอน และฮวียอง อยู่ระหว่างการกักตัวและอยู่ภายใต้มาตรการคำสั่งของหน่วยงานควบคุมโรคแล้ว

ภาพ : @SF9official

ภาพ : @SF9official

ภาพ : @SF9official


ทั้งนี้ เมมเบอร์ SF9 คนอื่น ๆ กำลังอยู่ระหว่างรอผลสอบสวนโรคว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูงหรือไม่ หากได้รับการยืนยันว่า จำเป็นต้องกักตัว พวกเขาจะปฏิบัติตามแนวทางการกักตัวทันที 

บริษัท FNC Entertainment ย้ำว่า จะปฏิบัติตามคำขอและแนวทางของหน่วยงานควบคุมโรค โดยคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเราเป็นสำคัญ พร้อมขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ได้รับความกังวล อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ บริษัทจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ศิลปินของเรากลับมาแข็งแรงโดยเร็วที่สุด 

ภาพ : @SF9official

ภาพ : @SF9official

ภาพ : @SF9official


สำหรับวง SF9 ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ ยองบิน, อินซอง, แจยุน, ดาวอน, จูโฮ, โรอุน, ยูแทยัง, ฮวียอง และชานฮี นอกจากผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมและเป็นเอกลักษณ์แล้ว เมมเบอร์แต่ละคนยัอวดฝีมือด้านการแสดงจนครองใจแฟน ๆ ได้มากมาย พร้อมแจ้งเกิดจากผลงานซีรี่ส์ชื่อดัง ไปจนถึงเว็บดราม่าบนออนไลน์อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง