"ชาลี เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก เสียชีวิตแล้ว

Logo Thai PBS
"ชาลี เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก เสียชีวิตแล้ว
ชาลี เชิญยิ้ม นักแสดงตลกจากคณะตลกสีหนุ่ม เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลสงขลา ด้วยอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้

วันนี้ (17 ต.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงการตลกสูญเสียนักแสดงตลกอีก 1 คน คือ ชาลี เชิญยิ้ม จากคณะตลกสีหนุ่ม โดยเมื่อวันที่ 16 ต.ค.2564 เอ เชิญยิ้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ไว้อาลัย ชาลี เชิญยิ้ม ดังนี้

ครั้งนึงเคยได้ร่วมงานกันคณะสีหนุ่ม เชิญยิ้ม และหนู คลองเตย พี่ชาลีเป็นตลกรุ่นพี่ที่น่ารักมาก ผมชอบฝีมือการเล่นตลกของพี่ชาลีมาก เป็นคนที่เล่นตลก มีคาแรคเตอร์เป็นตัวเซ่อได้น่ารัก และมีเสน่ห์เฉพาะตัว วันนี้พี่ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวพี่ชาลี เชิญยิ้มด้วยครับ

ขณะเดียวกันวานนี้ ญาติของชาลี เชิญยิ้มได้โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก ยุทธพงศ์ จันทวัฒนะ แม่พรมแก้ว ระบุว่า สวดศพ น้าชาลี เชิญยิ้ม คืนแรก ที่วัดโคกทราย อ.จะนะ จ.สงขลา ขอให้น้าแม้งสู่สุคติ ด้วยรักและอาลัย

ทั้งนี้ ในวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ญาติได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอาการป่วยของ ชาลี เชิญยิ้ม ว่ามีอาการป่วยหนัก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา อาการโดยคร่าว ๆ คือ ถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ อาการโดยรวมทรุดกว่าวันที่เข้าโรงพยาบาล

 

อ่านข่าวอื่น ๆ

จิ๋ว-ประจักษ์ศิลป์ กีรติบุตร มือเบสวง “อิสซึ่น” เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

อาลัย “บรูซ แกสตัน” ครูเพลงฝรั่งหัวใจไทย ถึงแก่กรรม

วงการเพลงสุดเศร้า "อ๊อด คีรีบูน" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง

สิ้นนักร้องลูกทุ่ง "พรศักดิ์ ส่องแสง" หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง