จับลักลอบขายเหล้า ย่านราชประสงค์ คุมตัวนักเที่ยว 93 คน

อาชญากรรม
19 ต.ค. 64
06:39
1,311
Logo Thai PBS
จับลักลอบขายเหล้า ย่านราชประสงค์ คุมตัวนักเที่ยว 93 คน
ตำรวจนครบาลปทุมวัน ควบคุมตัวนักเที่ยว 93 คน พร้อมด้วยผู้จัดการสถานประกอบการภายในห้างสรรพสินค้า ย่านราชประสงค์ มาสอบสวนดำเนินคดี หลังพบว่ามีการลักลอบดื่มและจำหน่ายสุราในสถานประกอบการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2564 กลุ่มนักเที่ยวทั้งชายและหญิง จำนวน 93 คน ถูกตำรวจนครบาลปทุมวันควบคุมตัวมาสอบสวน หลังพบว่าทั้งหมดลักลอบดื่มสุราในสถานประกอบการแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้า แยกราชประสงค์

 

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เปิดเผยว่า สถานประกอบการแห่งนี้​ แอบลักลอบขายเครื่องดื่ม​แอลกอฮอล์​ให้กับลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ได้ให้ตำรวจไปว่ากล่าวตักเตือนมาแล้วครั้งหนึ่ง และล่าสุดทราบว่าทางผู้อำนวยการสำนักงานเขตปทุมวันส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

 

กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 18 ต.ค. ตำรวจยังพบว่าสถานประกอบการแห่งนี้มีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้มาใช้บริการอีก จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบว่านักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิง นั่งดื่มกินในร้าน จำนวนกว่า 30 โต๊ะ และพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บรรจุอยู่ในภาชนะต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม

 

ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมด รวมถึงผู้จัดการร้านมาสอบสวนดำเนินคดีในความผิด ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และความผิดเกี่ยวกับการควบคุมโรคติดต่อฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พล.อ.โคลิน พาวเวลล์ เสียชีวิตด้วยวัย 84 ปี

พบหมูป่าวิ่งบนทางด่วน ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

"รัฐเกรละ" น้ำท่วม-ดินถล่ม พบเสียชีวิตแล้ว 26 คน

"ปัตตานี" ติดเชื้อเพิ่มสูง ปิดอีก 22 หมู่บ้าน-เร่งเปิด รพ.สนามเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง