นักแสดง "คิมซอนโฮ" ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว

Logo Thai PBS
นักแสดง "คิมซอนโฮ" ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว
"คิมซอนโฮ" นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาวและทุกคนที่เกี่ยวข้อง กรณีชาวเน็ตโพสต์โซเชียลแฉความสัมพันธ์ของนักแสดง K กับอดีตแฟนสาว

วันนี้ (20 ต.ค.2564)​ สำนักข่าวเกาหลีใต้ รายงานแถลงการณ์ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "คิมซอนโฮ" ที่ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับการกระทำต่ออดีตแฟนสาวของเขา

ผม คิมซอนโฮครับ ผมขอโทษจากใจจริงสำหรับคำชี้แจงที่ออกมาล่าช้า เนื่องจากบทความที่มีการกล่าวถึงชื่อของผมได้เผยแพร่ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และนั่นคือเหตุผลที่ผมกำลังเขียนจดหมายฉบับนี้

เราเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีที่มีต่อกัน แต่ผมทำร้ายเธอเพราะความประมาทและการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม ผมต้องการพบและขอโทษเธอโดยตรง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ในตอนนี้ แต่ผมกำลังรอให้เวลานั้นมาถึง ดังนั้น สำหรับตอนนี้ผมจึงอยากขอโทษเธอด้วยใจจริงผ่านข้อความนี้

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่ไว้วางใจและสนับสนุนผมมาโดยตลอดต้องผิดหวัง ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผม และทำให้ผมสามารถเป็นนักแสดงคิมซอนโฮได้ 

ผมขอโทษที่ทำให้เพื่อนร่วมงานและทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องลำบาก เนื่องจากความบกพร่องของผม ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากใจจริง แม้ข้อความนี้อาจจะไปไม่ถึงใจของใครหลายคน แต่ผมอยากจะสื่อสารด้วยใจจริง ผมขอโทษครับ

ขณะเดียวกัน บริษัท Salt Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ก็ได้ขอโทษเกี่ยวกับกรณีนี้ โดยระบุว่า บริษัทขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลเรื่องส่วนตัวของนักแสดง คิมซอนโฮ และขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

จดหมายขอโทษดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยกล่าวหาว่า นักแสดง K ซึ่งเคยเดตกับเธอ ได้เจรจาให้เธอทำแท้ง หลังมีความสัมพันธ์กัน พร้อมให้คำสัญญาว่า หากเธอทำแท้งเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่สุดท้ายเมื่อเธอทำแท้งแล้วเขากลับผิดคำสัญญาและเลิกกับเธอในที่สุด

หลังจากมีรายงานข่าวนี้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยบางคนอ้างว่า อาจเป็นนักแสดงคิมซอนโฮ ซึ่งกำลังเป็นที่โด่งดังจากผลงานซีรี่ส์เรื่องล่าสุด Hometown Cha-Cha-Cha จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #คิมซอนโฮ ในทวิตเตอร์

วันถัดมา บริษัท Salt Entertainment ต้นสังกัด ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบกรณีดังกล่าว ท่ามกลางกระแสข่าวลือถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มและค่ายว่าอาจสิ้นสุดสัญญากันไปแล้ว ก่อนที่ค่ายจะออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม วันนี้ #คิมซอนโฮ กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังนักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยจดหมายขอโทษผ่านต้นสังกัดของเขา เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต

หลังจากนี้อาจจะต้องจับตาดูว่าอนาคตในวงการบันเทิงของคิมซอนโฮจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งล่าสุดทีมผู้ผลิตรายการ 2 Days & 1 Night รายการชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งคิมซอนโฮเป็นสมาชิกประจำอยู่ก็ได้ออกมายืนยันการถอนตัวของนักแสดงหนุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง