"เบิร์ด เฮฮาภาษาตุ๊ด" เสียชีวิตโควิดลงปอด โพสต์ข้อความสุดท้ายแสนเศร้า

Logo Thai PBS
"เบิร์ด เฮฮาภาษาตุ๊ด" เสียชีวิตโควิดลงปอด โพสต์ข้อความสุดท้ายแสนเศร้า
"เบิร์ด กมล สุขแพทย์" ยูทูบเบอร์ชื่อดังเสียชีวิตจากโควิด-19 ลงปอด เมื่อเวลา 03.30 น. แฟนคลับต่างตกใจและแสดงความเสียใจกับการจากไป เพจรายการ เฮฮา ภาษาตุ๊ด ร่วมไว้อาลัย ระบุพิธีกรดี ๆ มืออาชีพแบบ "เบิร์ด" หายากมาก

วันนี้ (20 ต.ค.2564) เพจ รายการ “ เฮฮา ภาษาตุ๊ด” โพสต์ข้อความว่า

"Rip พี่เบริ์ด พิธีกร รายการเฮฮาภาษาตุ๊ด พี่เบริ์ด เป็นโควิดลงปอด เสียเวลา 03.30 น. เสียใจมากที่สุดวันนี้ จากไปแบบไม่มีวันกลับมาอีกแล้ว"

"ตอนนี้รายการเราเครียดมาก ๆ ที่พี่เบิร์ด พิธีกรรายการได้จากไปแบบกะทันหัน คือ พิธีกรดี ๆ มืออาชีพ คุยสนุกตลกแบบนี้หายากมาก ไม่มีใครแทนที่ได้แล้วจริง ๆ ตอนนี้คือ กะจะนัดกันมาถ่ายคลิปทำคอนเทนต์อยู่เร็ว ๆ นี้ ขอบคุณพี่เบิร์ดสำหรับหลาย ๆ แง่คิด มุมดี ๆ ที่สอนน้องเสมอมา รักตลอดไป"

โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับของเบริ์ด ที่ติดตามผลงานตั้งแต่เริ่มทำคลิปในสื่อสังคมออนไลน์จนถึงปัจจุบัน


ขณะที่ในเฟซบุ๊กของเบิร์ด Bird Kamol Sukkapat มีข้อความโพสต์ล่าสุด เมื่อเวลา 01.06 น.ของเมื่อวานนี้ว่า "ทำไมใจร้าย สรุปต้องตาย"

 

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เบิร์ดโพสต์ข้อความว่า "ป่วยหนัก เพราะแอสตรา" และอีก 2 วันถัดมาโพสต์ว่า "หายเถอะขอร้อง…แอสตรา"

เบิร์ด กมล สุขแพทย์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ตำนานพิธีกรประกวดนางงามเดินสายทั่วประเทศ และเป็นพิธีกรในช่อง "เฮฮา ภาษาตุ๊ด" หรือรู้จักกันในนาม "เบิร์ด อาร์ยูโชว์"

 

อ่านข่าวอื่น ๆ

"ชาลี เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก เสียชีวิตแล้ว

วงการเพลงสุดเศร้า "อ๊อด คีรีบูน" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง