จับชายชิงแท็กซี่ คุมตัวสอบ สน.บางชัน แต่พบเสียชีวิตหน้าห้องสายตรวจ

อาชญากรรม
24 ต.ค. 64
07:13
4,391
Logo Thai PBS
จับชายชิงแท็กซี่ คุมตัวสอบ สน.บางชัน แต่พบเสียชีวิตหน้าห้องสายตรวจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายวัย 40 ปี ชิงรถแท็กซี่ขณะที่คนขับจอดรออยู่ริมถนนรามอินทรา ก่อนจะถูกจับได้ และเมื่อคุมตัวมาที่สถานีตำรวจพบว่านอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องสายตรวจ

วันนี้ (24 ต.ค.2564) กลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางชัน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และอัยการ ร่วมกันตรวจสอบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปี ที่นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าห้องสายตรวจ สถานีตำรวจนคนบาลบางชัน เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. ที่ผ่านมา

ก่อนที่ชายคนนี้เสียชีวิต พบว่า ได้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่จากบริเวณห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์มาก่อนที่จะถูกจับตัวได้ และคุมตัวมาสถานีตำรวจ จากนั้นก็พบว่าเสียชีวิต

นายรัชพงศ์ ลิมปะชัยวงศ์ เจ้าของรถแท็กซี่ ให้ข้อมูลว่า จอดรถอยู่ที่ริมถนนรามอินทรา ข้างห้างแฟนชั่นไอร์แลนด์ในเวลาประมาณ 22.00 น.เพื่อมารอรับลูกสาวที่กำลังจะเลิกงาน แต่ก็มีชายคนนี้เปิดประตูรถมาด้านข้างคนขับ แล้วบอกให้ออกรถไป และสังเกตว่ามีอาการเมา เมื่อออกรถมาชายคนนี้ก็พยายามทุบต่อย จึงจอดรถและลงมาจากรถ ก่อนที่ชายคนนี้จะมานั่งที่เบาะคนขับและขับรถหลบหนีไป

 

จากนั้นไม่นานได้รับแจ้งว่ารถของตัวเองจอดชนเสาไฟอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าใช่รถของตัวเอง และก็มีคนงานก่อสร้างร่วมกับสายตรวจ สน.บางชัน ได้ช่วยกันจับตัวขึ้นรถกระบะไว้ และได้ควบคุมตัวมาที่ สน.บางชัน ระหว่างนั้นไม่ทราบว่าชายคนนี้เสียชีวิตได้อย่างไร เนื่องจากอยู่ระหว่างให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่ภายในห้องสอบสวน

ขณะที่แพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบสภาพศพภายนอกเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย แต่การเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องนำศพไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง