ปีนฝ้าเข้าบ้านทำร้าย 2 ผู้สูงอายุ ชิงทองกลางเมืองภูเก็ต

อาชญากรรม
25 ต.ค. 64
09:08
367
Logo Thai PBS
ปีนฝ้าเข้าบ้านทำร้าย 2 ผู้สูงอายุ ชิงทองกลางเมืองภูเก็ต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ระทึก! ชายบุกเดี่ยวปีนหลังคาฝ้าร้านทองกลางเมืองภูเก็ต ใช้ไม้ทำร้ายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนบังคับเปิดตู้เซฟกวาดทองไปหลายรายการ ด้าน ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต สั่งเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ช่วงกลางดึกของวันที่ 23 ต.ค.2564 ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ ชายปีนหลังคาฝ้าเพดานเข้าไปภายในบ้านบริเวณ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายทองคำ ก่อนจะใช้ไม้ทำร้ายนายหวังดี อินทวงศ์ อายุ 71 ปี และนางพวงเพ็ญ ศักดิ์เกษมกฤต อายุ 65 ปี ญาติเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ และใช้มีดขู่บังคับให้เปิดตู้เซฟ กวาดทองคำรูปพรรณทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวนและกำไลข้อมือ จำนวนหลายรายการ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางประตูด้านหลังบ้านอย่างรวดเร็ว 


ล่าสุด พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ รอง ผบก.สส.ภ.8 รักษาการ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และชุดสืบสวนที่เกี่ยวข้อง ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบตำหนิรูปพรรณผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 25-35 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ใส่หมวกแก๊ปสีดำ สวมโม่งสีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ มีแถบขาวตรงกลาง สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมถุงมือ สวมรองเท้าสีดำ มีแถบขาว ถือมีดยาว ประมาณ 20 เซนติเมตร และไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 120 เซนติเมตร อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้หน้าตู้เชฟภายในร้าน ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญด้วย


ทั้งนี้ พ.ต.อ.ประวิทย์ ระบุว่า จากการสอบถามพยาน ทราบว่า มีทองรูปพรรณหายไปน้ำหนักกว่า 300 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ได้แบ่งชุดทำงานลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรเส้นทางที่คนร้ายเริ่มมาก่อเหตุและเส้นทางที่ใช้หลบหนี เบื้องต้น คดีมีคืบหน้าไปค่อนข้างมากแล้ว

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง