ตร.พร้อมคุมม็อบ 4 กลุ่ม เร่งสอบคดียิง คฝ.

อาชญากรรม
25 ต.ค. 64
11:25
124
Logo Thai PBS
ตร.พร้อมคุมม็อบ 4 กลุ่ม เร่งสอบคดียิง คฝ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุพร้อมดูแลสถานการณ์การชุมนุมในเบื้องต้นพบ 4 กลุ่มนัดเคลื่อนไหวทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ ส่วนความคืบหน้าคดีความรุนแรงในเหตุการณ์ชุมนุมอย่างคดีตำรวจควบคุมฝูงชนถูกยิง อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

วันนี้ (25 ต.ค.2564) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า สถานการณ์ชุมนุมวันนี้ พบมี 4 กลุ่มที่นัดชุมนุมทำกิจกรรมทางการเมือง โดยมีความพร้อมที่จะดูแลความสงบเรียบร้อยในทุกพื้นที่และยังเฝ้าระวังสถานการณ์เข้มงวดที่บริเวณแยกดินแดง ส่วนกลุ่มอื่นๆ คาดว่าไม่มีเคลื่อนขบวนหรือเกิดเหตุวุ่นวายใด

ส่วนความคืบหน้าคดีที่ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทสสัน ตำรวจควบคุมฝูงชนที่ถูกยิงขณะ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลสถานการณ์การชุมนุมที่บริเวณแยกดินแดง เมื่อวันที่ 6 ต.ค.2564 นั้น คดียังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวถึงความชัดเจนกรณีเกิดเหตุมีผู้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่เสียชีวิตที่ สน.บางชัน เมื่อวันที่ 23 ต.ค.2564 ว่า ผลการชันสูตรจากแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว ตรวจสภาพร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย

ประกอบกับผลการสอบสวนครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราอย่างหนัก โดยดื่มต่อเนื่องกันเป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะออกจากบ้านและก่อเหตุชิงรถแท็กซี่ ส่วนเรื่องการเสียชีวิตนั้นทางครอบครัวไม่ติดใจ

 

ขณะที่ข้อมูลจากการสอบถามมูลเหตุจากตำรวจ สน.บางชัน ทราบว่าหลังควบคุมตัวมาที่ สน.บางชัน ระหว่างรอสอบสวนเหตุชิงรถแท็กซี่นั้น ผู้เสียชีวิตเกิดอาการแน่นหน้าอก พนักงานสอบสวนจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือพยุงชีพแล้ว แต่ไม่เป็นผล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ธัญวัจน์" เก็บตกเวที MUT 2021 สมความตั้งใจ ทลายกรอบความงาม

ศาลนัด "ครูใหญ่-มายด์" สอบพยานคดีชุมนุมหน้าสถานทูตเยอรมนี

ทีมชาติไทย U23 เสมอมองโกเลีย 1-1

5 จังหวัดใต้โควิดยังสูง - พบคลัสเตอร์ใหม่ "วงน้ำกระท่อม"

ดูซีรีส์เป็นอาชีพ : Jirisan จอนจีฮยอน-จูจีฮุน นำทีมลุ้นระลึกกับภารกิจเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง