Dispatch เปิดอีกด้าน ความสัมพันธ์คิมซอนโฮ - อดีตแฟนสาว

Logo Thai PBS
Dispatch เปิดอีกด้าน ความสัมพันธ์คิมซอนโฮ - อดีตแฟนสาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“Dispatch” เว็บไซต์เกาหลีใต้ เปิดเผยรายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์อีกด้านของคิมซอนโฮ นักแสดงหนุ่มและอดีตแฟนสาว

วันนี้ (26 ต.ค.2564) Dispatch เปิดเผยรายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตของคิมซอนโฮกับอดีตแฟนสาวของเขา หลัง อดีตแฟนสาวได้มาเปิดเผยเรื่องราวบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยกล่าวหาว่า นักแสดง K ซึ่งเคยเดตกับเธอ ได้เจรจาให้เธอทำแท้ง หลังมีความสัมพันธ์กัน พร้อมให้คำสัญญาว่าจะแต่งงานด้วย แต่สุดท้ายเขากลับผิดคำสัญญาและเลิกกับเธอในที่สุด แม้ว่าในการโพสต์บนโซเชียลจะไม่ได้ระบุชื่อ แต่คิมซอนโฮก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการมาเมื่อสัปดาห์ก่อน

ภาพ : seonho__kim

ภาพ : seonho__kim

ภาพ : seonho__kim


รายงานของ Dispatch ระบุว่า ซอนโฮได้พบกับอดีตแฟนสาวครั้งแรกปลายปี 2562 ก่อนที่จะเริ่มเดตกันช่วงต้นเดือน มี.ค.2563 แต่แล้วในช่วงกลางเดือน มี.ค.คิมซอนโฮก็พบว่า อดีตแฟนสาวของเขาเคยแต่งงานและผ่านการหย่าร้างมาแล้ว แต่คิมซอนโฮก็ยืนยันที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อ เพราะเขาชอบเธอ แม้ว่าพ่อแม่จะแสดงความกังวล

คิมซอนโฮ และอดีตแฟนสาวได้เดตกันหลายครั้งในเกาหลีใต้ ทั้งปูซาน คาพยอง โดยไปทั้งสวนสัตว์ สวนสนุก ซึ่ง Dispatch ชี้ให้เห็นถึงความขัดแย้งในคำกล่าวอ้างของอดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ ซึ่งในโพสต์ของเธออ้างว่า ต้องเดตลับ ๆ และทำไม่ได้แม้แต่จะจับมือกันข้างนอก โดย Dispatch ยังเปิดเผยภาพของทั้งคู่ระหว่างเดตที่คาเฟ่สัตว์เลี้ยงในโพชอนเมื่อเดือน ต.ค.2563

Dispatch ได้เปิดเผยข้อความขอโทษยาวเหยียดของอดีตแฟนสาวที่ส่งถึงคิมซอนโฮเมื่อวันที่ 8 ก.ค.2563 ขณะเดียวกันก็ยังมีข้อความที่คิมซอนโฮได้ปรับทุกข์กับเพื่อนของเขาถึงความเหนื่อยล้าในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งอดีตแฟนสาวโกหกเขาหลายครั้งว่า เธอไม่ได้ออกไปไหน แต่เมื่อเขาไปหาเธอที่บ้านกลับไม่พบ ซึ่งเพื่อนสนิทอีกคนก็บอกเขาว่า อดีตแฟนสาวยืนยันแล้วว่าเธอจะไม่ทำอีก ดังนั้น คิมซอนโฮก็ควรจะให้อภัยเธอ เขาจึงยกโทษให้เธอในที่สุด

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2564 อดีตแฟนสาวพบว่าเธอตั้งครรภ์ ก่อนจะโทรหาคิมซอนโฮขณะร้องไห้ และส่งข้อความไปหาเขา ซึ่งเพื่อนสนิทของทั้งคู่บอกว่า คิมซอนโฮแสดงความยินดีกับอดีตแฟนสาว พร้อมบอกว่าเป็นเรื่องที่ดีและขอให้เธออย่าร้องไห้ แม้ว่าเขาจะหวาดกลัวอยู่ก็ตาม แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงกันเกี่ยวกับการทำแท้ง 

วันที่ 27 ก.ค.2564 เพื่อนสนิทยังบอกอีกว่า คิมซอนโฮและอดีตแฟนสาวมาขึ้นรถเพื่อไปโรงพยาบาลด้วยอาการตาบวมทั้งคู่ เพราะการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งคิมซอนโฮก็ได้ไปซื้อวัตถุดิบสำหรับทำซุปสาหร่ายเตรียมทำอาหารให้อดีตแฟนสาว ทั้งที่เขาทำอาหารไม่เป็น

หลังจากนั้นคิมซอนโฮได้ทำซุปสาหร่ายให้เธอเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งในรายการ  “2 Days & 1 Night Season 4” เขาก็ได้พูดว่า ผมรู้วิธีทำซุปสาหร่ายเพราะเพิ่งทำมันไป ขัดแย้งกับข้อความที่อดีตแฟนสาวโพสต์ว่า คิมซอนโฮเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากการทำแท้ง 

เพื่อนของอดีตแฟนสาวยังได้บอกว่า คิมซอนโฮพาแฟนสาวไปพบกับพ่อแม่ของเขาหลังจากการทำแท้งเพื่อรับประทานอาหารร่วมกัน พวกเขายังได้นอนค้างที่บ้านพ่อแม่พระเอกหนุ่มอีกด้วย โดยคิมซอนโฮหวังว่าจะทำให้อดีตแฟนสาวสบายใจขึ้น รวมถึงเขายังรับสุนัขชิบะมาให้เธอเลี้ยงเพื่อคลายเหงาด้วย

ภาพ : seonho__kim

ภาพ : seonho__kim

ภาพ : seonho__kim


ในรายงานของ Dispatch ยังได้อ้างว่า อดีตแฟนสาวได้แอบถ่ายคิมซอนโฮรวมถึงอัดเสียงของเขา ซึ่งคิมซอนโฮเคยพบไฟล์ต่าง ๆ อยู่ในคอมพิวเตอร์ของเธอ ท้ายที่สุด คิมซอนโฮและอดีตแฟนสาวพบเจอกันจนถึงเดือน เม.ย.2564 และยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในเดือน พ.ค.2564 โดย Dispatch อ้างว่า ได้พบกับผู้คนมากมายเพื่อรับฟังเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และส่วนใหญ่ให้ข้อมูลตรงกันว่า คิมซอนโฮไม่ได้เลิกกับอดีตแฟนสาวเพียงเพราะเขามีชื่อเสียงขึ้นมา และชี้ให้เห็นถึงการกระทำที่ผ่านมาของอดีตแฟนสาวแทน

ภายหลังจากรายงานดังกล่าวเผยแพร่ออกมา แหล่งข่าวจาก SALT Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮกล่าวว่า “เราไม่มีอะไรจะพูด ขอโทษด้วย”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับการออกมาเปิดเผยเรื่องราวเพื่อสกัดดาวรุ่งเหล่านักแสดงหรือนักร้องที่กำลังเริ่มดังในวงการเกาหลีใต้ บางครั้งเรื่องราวดังกล่าวดำเนินไปถึงจุดจบที่ศาลพิพากษาว่าพวกเขาไร้ความผิด แต่ชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของพวกเขาจบลงก่อนคดีความจะสิ้นสุดไปยาวนาน ชื่อเสียงและความทุ่มเทที่สั่งสมมาก็สลายไปตามกาลเวลา

หากมองในแง่ดีสังคมเกาหลีใต้ให้ความสำคัญกับการกระทำที่ไร้ศีลธรรมหรือผิดกฎหมายอย่างจริงจัง และพร้อมจะลงโทษหรือตัดสินผู้ที่กระทำผิดอย่างเด็ดขาดด้วยข้อกฎหมาย

แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งที่ความจริงอาจยังเปิดเผยไม่หมดหรือไม่ชัดเจน แต่แค่เพียงชาวเน็ตปริศนาสักคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านโลกออนไลน์หลายคนก็พร้อมที่จะตัดสินและวิพากษ์วิจารณ์อย่างไร้ขอบเขตแล้วเช่นกัน ประเด็นความสัมพันธ์ของคิมซอนโฮในครั้งนี้ อาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ใครบางคนได้ฉุกคิดว่าชีวิตคนหนึ่งคนมีทั้งด้านดีและไม่ดี การตัดสินใครสักคนไม่ควรจบที่การอ่านข้อความเพียงครั้งเดียว

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง "คิมซอนโฮ" ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง