ตร.ค้านประกันพ่อ-แม่ คดีทำร้ายลูก 3 ขวบเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
27 ต.ค. 64
07:34
439
Logo Thai PBS
ตร.ค้านประกันพ่อ-แม่ คดีทำร้ายลูก 3 ขวบเจ็บสาหัส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แจ้ง 4 ข้อหาพ่อ-แม่ คดีทำร้ายลูก 3 ขวบบาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างรอผลยืนยันอาการของเด็กจากแพทย์ก่อนฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ด้านพ่อยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูก

วันนี้ (27 ต.ค.2564) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี นำตัวนายเมธี ศรีสุวรรณ และ น.ส.อารีรัตน์ สิงหนาท สามีภรรยา ผู้ต้องหาทำร้ายลูกสาววัย 3 ขวบ มาสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายเมธี ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้ายลูกสาว ส่วนที่เอาไปทิ้งไว้และไม่ได้ไปดูแลนั้น อ้างว่า มีปัญหาเรื่องครอบครัวกับพ่อตาและแม่ยาย


ด้าน น.ส.อารีรัตน์ บอกว่า นายเมธีเป็นคนทำร้ายลูกสาวจริง สาเหตุจากปมหึงหวง เพราะสงสัยว่าลูกสาวเป็นลูกแท้ ๆ ของตัวเองหรือไม่ รวมถึงต้องการกดดันให้ครอบครัวช่วยหาเงิน จึงทำร้ายลูก ซึ่งตัวแม่เองก็เคยถูกนายเมธีทำร้ายบาดเจ็บเช่นกัน

ขณะที่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหา เบื้องต้น แจ้ง 4 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา ความผิด พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และเสพยาเสพติด พร้อม รอผลยืนยันอาการของเด็กจากแพทย์ ก่อนจะฝากขังในวันนี้โดยคัดค้านการประกันตัว


สำหรับเด็ก 3 ขวบที่ถูกทำร้าย ก่อนหน้านี้ในวันเกิดเหตุอยู่ในสภาพหมดสติ มีบาดแผลเต็มตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และเข้ารักษาที่ห้องไอซียู สแกนสมอง พบเลือดไหล เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ล่าสุด รักษาหายและกลับบ้านได้แล้ว หลังจากนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะเข้าไปดูแล เยียวยาสภาพจิตใจของเด็ก และวางแผนให้เด็กได้เรียนหนังสือต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง