จยย.ชนรถเก็บขยะตาย 2 คน พบมียาเสพติด-ปืน

อาชญากรรม
28 ต.ค. 64
08:08
2,511
Logo Thai PBS
จยย.ชนรถเก็บขยะตาย 2 คน พบมียาเสพติด-ปืน
เกิดอุบัติเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก็บขยะ เสียชีวิต 2 คน ตรวจสอบภายในร่างกาย พบว่าผู้ขับขี่มียาเสพติดและอาวุธปืน ตรวจสอบประวัติ พบว่าพ้นโทษจากคดียาเสพติดออกมาได้ประมาณ 2 ปี

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2564 เวลาประมาณ 23.30 น. เกิดอุบัติเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร บริเวณซอยอ่อนนุช 86 ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง แขวงประเวศ เขตประเวศ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือนายอนุพงษ์ แขกเมฆ อายุ 36 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และพบเด็กหญิง อายุ 12 ปี แฟนสาวของนายอนุพงษ์ เสียชีวิตอยู่ใกล้กัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 86

 

ตำรวจนครบาลประเวศ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่ารถคู่กรณีที่เป็นรถเก็บขยะ จอดอยู่ในลักษณะกำลังเลี้ยวขวา ขณะที่กำลังตรวจสอบสภาพศพ เมื่อค้นภายในกระเป๋าสีดำของผู้เสียชีวิต พบไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 กรัม และอาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ส่วนบนพื้นมีโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และยาบ้า จำนวน 2 มัดตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

ส่วนคนขับรถเก็บขยะให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังจะขับรถนำขยะมาทิ้งที่จุดทิ้งขยะของกรุงเทพมหานคร หลังจากทิ้งเสร็จ ได้ขับออกมา เพื่อนำรถไปเก็บที่สำนักงานเขตลาดกระบัง แต่เมื่อมาถึงบริเวณช่วงปากซอยอ่อนนุช 86 ขณะกำลังเลี้ยวขวาอยู่นั้น รถคู่กรณีขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วชนเข้าบริเวณล้อหลังด้านขวา

 

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติพบว่านายอนุพงษ์ ผู้เสียชีวิต พบว่าเคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติด ท้องที่ สน.หัวหมาก พ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี

 

ทั้งนี้ ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่ามีการขับรถฝ่าไฟแดงมาจริงหรือไม่ ก่อนสรุปหาสาเหตุ รวมทั้งจะทำการตรวจสอบรายละเอียดและที่มาของยาเสพติดที่พบ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

จับโมเดลลิ่ง จัดหาหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณีผ่านออนไลน์

"คั่นกู" เพราะเราคู่กัน คว้ารางวัลเวที Tokyo Drama Awards 2021

เด็กไทยคว้าแชมป์เอเชีย เขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์ NASA

ลอบวางระเบิดในเมืองมัณฑะเลย์ บาดเจ็บ 9 คน

สกอร์เป็นประสบการณ์ "MBF อัมพวา" สู้เต็มที่ พ่าย "การท่าเรือ" 1-22 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง