"ประวิตร" ไม่ห่วงปมขัดแย้งในพรรคนำไปสู่การปรับ ครม.อีกครั้ง

การเมือง
29 ต.ค. 64
13:36
124
Logo Thai PBS
"ประวิตร" ไม่ห่วงปมขัดแย้งในพรรคนำไปสู่การปรับ ครม.อีกครั้ง
"พล.อ.ประวิตร" เผยไม่กังวลความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐจะนำไปสู่การปรับคณะรัฐมนตรีอีกครั้ง ระบุทุกอย่างจบแล้ว ลูกพรรคยังสนับสนุน "ร.อ.ธรรมนัส"

วันนี้ (29 ต.ค.2564) จากกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงอยู่ในตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เมื่อวานนี้ (28 ต.ค.)

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ซึ่งในปัจจุบัน ลูกพรรคยังคงสนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส อยู่

และไม่กังวลเรื่องเสียงในสภา เพราะเสียงเรียบร้อยดี สามารถที่จะควบคุมได้ รวมทั้งไม่กังวลว่าความขัดแย้งภายในพรรคจะนำไปสู่การปรับคณะรัฐมนตรีอีกครั้ง

ส่วนกรณีที่นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เขียนข้อความสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงนั้น มองว่าเป็นเรื่องของตัวบุคคล เตรียมเรียกตัวมาสอบถามอีกครั้ง

ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยเลือก น.ส.แพทองธาร เป็นประธานที่ปรึกษาพรรคนั้น เรื่องนี้ไม่ตอบ เป็นเรื่องของพรรคเขา และไม่กังวลในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ถ้ากังวล พลังประชารัฐก็ต้องยุบพรรค

ส่วนการเสนอลดการระบายน้ำของเขื่อนเจ้าพระยาเพื่อลดผลกระทบน้ำท่วมนั้นให้ สทนช.ชี้แจง ซึ่งพยายามบริหารจัดการน้ำให้ดีที่สุด ถือว่าช่วยเหลือได้มากขึ้น ไม่เช่นนั้น น้ำจะท่วมกรุงเทพฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ศบค.ลด "สีแดงเข้ม" เหลือ 7 จังหวัด ท่องเที่ยวเหลือ 4 จังหวัด

ตร.เตรียมแจ้งข้อหามือยิงเยาวชน 15 ปี เสียชีวิต หน้า สน.ดินแดง

เริ่มหนาว 2 พ.ย. กรมอุตุฯ ประกาศเข้าสู่ฤดูหนาว

"นพ.อุดม" มั่นใจไทยรับมือโควิดได้ ยอดป่วยไม่พุ่งถึงสองหมื่นคน

Facebook เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “Meta” เข้าสู่โลก Metaverse

ข่าวที่เกี่ยวข้อง