"ติ๊ก เจษฎา-แพนเค้ก เขมนิจ" ไม่รู้เรื่องพรรคไทยพัฒนา ชี้เป็น Fake News

การเมือง
2 พ.ย. 64
17:26
401
Logo Thai PBS
"ติ๊ก เจษฎา-แพนเค้ก เขมนิจ" ไม่รู้เรื่องพรรคไทยพัฒนา ชี้เป็น Fake News
"ติ๊ก เจษฎา-แพนเค้ก เขมนิจ" ออกโรงโต้ผ่านโซเชียลหลังมีชื่อปรากฏในเอกสารเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคไทยพัฒนา ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ระบุเอกสารฉบับดังกล่าวเป็นเฟกนิวส์

วันนี้ (2 พ.ย.2564) หลังจากสื่อสังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคไทยพัฒนา โดยพบว่ามีชื่อคนดังทั้งแวดวงทหาร การเมือง และบันเทิงมากมาย พร้อมประกาศนโยบายพรรคว่าได้กำหนดแนวนโยบายบริหารประเทศเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน และนำพาประเทศไปให้เป็นประเทศที่มีความเจริญรุ่งเรืองอย่างถาวร มีความสมัครสมานสามัคคีของคนในชาติ โดยกำหนดแนวนโยบายไว้ 3 ด้าน


 "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่มีชื่ออยู่ในเอกสารดังกล่าว ทำให้ต้องออกมาชี้แจงทันทีผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า "ผมไม่ได้มีส่วนในเรื่องของพรรคการเมืองนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด และไม่ได้เล่นการเมือง เอกสารฉบับนี้เป็น fake news นะครับ"

 


นอกจากนี้ นักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า ไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อน และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้


ขณะเดียวกัน นายพาที สารสิน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่มีรายชื่อในเอกสารก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า ไม่เคยถูกทาบทาม และไม่เคยรู้จักพรรคนี้มาก่อน ยืนยันไม่ได้เล่นการเมือง เพราฉะนั้นขออย่าเอาชื่อไปเกี่ยวข้องด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง