ตร.เก็บหลักฐานเหตุชายยิงพี่เสียชีวิตในห้องเช่า ก่อนยิงฆ่าตัว

อาชญากรรม
3 พ.ย. 64
15:15
1,491
Logo Thai PBS
ตร.เก็บหลักฐานเหตุชายยิงพี่เสียชีวิตในห้องเช่า ก่อนยิงฆ่าตัว
ตำรวจเข้าพิสูจน์หลักฐานหลังเกิดเหตุน้องชายยิงพี่ชายที่มีโรคประจำตัว เสียชีวิตในห้องพัก ก่อนยิงฆ่าตัวตาม สาเหตุเบื้องต้นคาดมาจากความเครียดด้วยอาการเจ็บป่วยของทั้งตัวเอง พี่ชาย และภรรยาที่รักษาตัวอยู่ในไอซียู

วันนี้ (3 พ.ย.2564) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่าบนชั้น 2 ของอาคารแห่งหนึ่ง ในซอยวัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตในห้องดังกล่าว


นางจันทร์เพ็ญ อินทวัตร ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในช่องเช่าใกล้เคียงกัน ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเหตุยิงกันหรือไม่ กระทั่งมีเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตมาดูพบมีคนเสียชีวิต จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชาย คาดว่าใช้ปืนยิงพี่ชายที่มีโรคประจำตัวจนเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถยืนยันได้ เพราะระหว่างเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยอยู่เพียง 2 คน


ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ ประกอบอาชีพเป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยหัวหน้างานของผู้ที่ก่อเหตุ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปฉีดวัคซีน COVID-19 เมื่อวันที่ 18 ต.ค. แล้วมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก่อนที่จะไปพบแพทย์และลาหยุดงานไป คาดว่ามีอาการเครียดทั้งอาการป่วยของพี่ชาย ตัวเอง และภรรยาที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


สำหรับผู้เสียชีวิตทั้งสอง หลังจากแพทย์นิติเวช และตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบแล้วก็จะนำส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง