"เมธี ลาบานูน" ระบุการเมืองไม่ใช่เรื่องเครียด ทุกคนควรมีทัศนคติที่ดีต่อกัน

การเมือง
6 พ.ย. 64
12:08
670
Logo Thai PBS
"เมธี ลาบานูน" ระบุการเมืองไม่ใช่เรื่องเครียด ทุกคนควรมีทัศนคติที่ดีต่อกัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าลงพื้นที่เน้นรับฟังเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ขณะที่ "เมธี ลาบานูน" มั่นใจพรรคประชาธิปัตย์จะขยับขึ้น ระบุการเมืองไม่ใช่เรื่องความเครียด แต่เป็นการทำให้คนมีความสุข พร้อมขอให้ทุกคนมีทัศนคติที่ดีต่อกัน ไม่ทะเลาะกัน

วันนี้ (6 พ.ย.2564) นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการคณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมแถลงข่าวถึงการขับเคลื่อนมุ่งเน้นเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ภายใต้แคมเปญ "เลือดใหม่ไหลเข้า" โดยจะเริ่มลงพื้นที่เดินสายทั่วประเทศเร็วๆ นี้ เพื่อดึงคนรุ่นใหม่ในพรรคมาร่วมงานทางการเมือง และมีทีม "จุรินทร์ฟังไทย" ที่จะเป็นคนรุ่นใหม่ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและต่อยอดนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป เตรียมจัดกิจกรรมหน้าลานพระแม่ธรณีภายใต้แคมเปญ Art Of Life

 

นายเมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และรองผู้อำนวยการคณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ชอบทำกิจกรรมมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย และเป็นสิ่งที่ท้าทายที่เข้ามาในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังดาวน์ แต่มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะขยับขึ้น ขอให้ทุกคนเข้าใจว่าการเมืองไม่ใช่เรื่องความเครียด ความขัดแย้ง แต่เป็นการทำให้คนมีความสุข ซึ่งจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ทำให้คนมีความสุข จึงจะนำศิลปะมาใช้ประกอบไปด้วย และยังเห็นว่าทุกคนควรมีทัศนคติที่ดีต่อกัน ไม่ทะเลาะกัน แล้วบ้านเมืองจะเจริญรุ่งเรือง หาจุดบาลานซ์ให้เจอแล้วประเทศจะสวยงาม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ภูมิสรรค์" ระบุไม่แปลก "จุรินทร์" ติดโผนิยมนายกฯ อันดับ 1

นายกฯ สั่ง สธ.เร่งซื้อยาโควิด บ.ไฟเซอร์-เมอร์ค ย้ำต้องได้คิวแรกๆ

กรมอุทยานฯ แสดงความเสียใจเหตุช้างป่าทำร้ายนักข่าวเสียชีวิต

ไทยติดโควิดเพิ่ม 8,467 เสียชีวิต 69 คน - ATK เป็นบวก 3,300 คน 

เปิดเที่ยว "สระมรกต" กระบี่ จำกัดนักท่องเที่ยวเล่นน้ำรอบละ 50 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง