ตำรวจเร่งติดตามมือยิงหน้าบ้านผู้สมัคร ส.อบต. จ.พัทลุง

อาชญากรรม
15 พ.ย. 64
14:17
560
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามมือยิงหน้าบ้านผู้สมัคร ส.อบต. จ.พัทลุง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจตรวจสอบเหตุยิงปืนฝั่งตรงข้ามบ้านผู้สมัคร ส.อบต. เบื้องไม่พบความเสียหาย พร้อมเก็บหลักฐานปลอกกระสุน 5 ปลอก เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ 2 คน ขณะที่ผู้สมัครฯ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับใคร

วันนี้ (15 พ.ย.2564) ตำรวจ สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบกรณีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามยิงบริเวณริมถนนสายหลักสิบ–ควนน้อย หมู่ที่ 3 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านของนายสมใจ นุ่นยัง อายุ 53 ปี ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพนมวังก์ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบไม่พบความเสียหาย

นายสมใจ นุ่นยัง ผู้สมัคร ส.อบต. เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนประมาณเวลา 21.30น. ขณะนั้นรู้สึกกังวลมาก ประกอบกับเจ็บหัวเข่าที่เกิดจากอุบัติเหตุ ทำให้นอนไม่หลับ ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับใคร และคิดว่าไม่ใช่ประเด็นทางการเมือง ซึ่งการหาเสียงก็ได้รับการยอมรับของชาวบ้านดีมาตลอด แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุได้หยุดหาเสียงไปกว่า 10 วัน

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว พบว่าผู้ก่อเหตุ 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางถนนเอเชีย อ.ควนขนุน เมื่อมาถึงหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยิงปืนลงพื้นจำนวน 5 นัด โดยไม่ได้จอดรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี พร้อมเรียกพยานบุคคลที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง