จับแล้ว ลูกยิงพ่อ 8 นัด หลังหนีกลบดานนครศรีฯ

อาชญากรรม
17 พ.ย. 64
11:46
518
Logo Thai PBS
จับแล้ว ลูกยิงพ่อ 8 นัด หลังหนีกลบดานนครศรีฯ
ตำรวจบุกรวบลูกยิงพ่อ 8 นัด เสียชีวิตภายในบ้านพักที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนขับจักรยานยนต์หลบหนีข้ามจังหวัดไปกบดานที่บังกะโล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้ (17 พ.ย.2564) ช่วงกลางดึกวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช นำตำรวจสืบสวนพร้อมหมายศาลจังหวัดสงขลา เข้าจับกุมตัว นายเสรีย์ อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาคดียิงนายพิศ อายุ 88 ปี ซึ่งเป็นพ่อ เสียชีวิต ภายในบ้านพัก ที่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฐานความผิดฆ่าบุพการี, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตได้ที่บังกะโลแห่งหนึ่งที่ ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ขณะกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพบว่า ที่หน้าบังกะโลมี รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาจอดอยู่จึงกระจายกำลังปิดล้อมก่อนบุกจู่โจมจับกุมตัวได้ จากนั้นจึงตรวจค้นภายในบังกะโลพบเพียงกระเป๋าและสัมภาระก่อนนำตัวนายเสรีย์ไปทำการตรวจค้นที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนบรรจุเต็มแม็ก เป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุเสื้อผ้าในวันก่อเหตุ รวมทั้งหลักฐานอื่นๆ อีกหลายรายการจึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบปากคำนายเสรีย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงพ่อของตัวเองเสียชีวิต หลังจากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจากบ้านพักพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ข้ามจังหวัดมาเช่าบังกะโลใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพักและจะหนีต่อในวันรุ่งขึ้น แต่สุดท้ายก็ถูกกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว

สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมานายเสรีย์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายพิศกุล ซึ่งเป็นพ่อเสียชีวิต หลังมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนนายเสรีย์จะชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้เป็นพ่อถึง 8 นัด แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

กระทั่งตำรวจได้สืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับ กระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจนสามารถจับกุมตัวนายเสรีย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงบันทึกการจับกุมก่อนจะส่งตัวนายเสรีย์ พร้อมของกลางไปยัง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุยิงพ่อเสียชีวิต จ.สงขลา

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง