ผช.ผู้ใหญ่บ้าน นครศรีฯ ยิงลูก 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
17 พ.ย. 64
12:29
889
Logo Thai PBS
ผช.ผู้ใหญ่บ้าน นครศรีฯ ยิงลูก 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองเจ็บสาหัส
เกิดเหตุผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพื้นที่ ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช ยิงลูกสาววัย 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองเจ็บสาหัส คาดปมทะเลาะกับภรรยา หลังตั้งวงดื่มเหล้าในคืนวันเกิด

วันนี้ (17 พ.ย.2564) ร.ต.ท.สุรเชษฐ์ โชติเรืองนภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงในบ้านพัก พื้นที่ ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ริมคลองปากนคร บนห้องนอนชั้น 2 พบเด็กหญิงณิชาภัทร์ จรจรัส อายุ 2 ขวบ เสียชีวิตบนที่นอนและมีบาดแผลถูกยิง ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บ คือ นายเชาวรินทร์ จรจรัส อายุ 31 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

นางวรรณวิภา จรจรัส อายุ 27 ปี ภรรยา ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า สามีได้นัดญาติมาร่วมฉลองวันเกิดของตนเอง และได้ตั้งวงดื่มเหล้า ต่อมาลูกสาวถามหาโทรศัพท์มือถือ จากนั้นเกิดปากเสียงกันระหว่างนายเชาวรินทร์และนางวรรณวิภา

ขณะที่นางวิมล เนติชัย อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นยายของนางวรรณวิภา เล่าว่า เพื่อนของนางวรรณวิภาที่เดินทางมาร่วมสังสรรค์ เห็นว่านายเชาวรินทร์เดินเข้าไปที่รถและหยิบอาวุธปืน จากนั้นเดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ที่นางวรรณวิภา และเด็กหญิงณิชาภัทร์อยู่ ต่อมาเวลา 00.13 น. เพื่อนของนางวรรณวิภาที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และนางวรรณวิภาส่งเสียงร้องมาจากชั้น 2 จึงขึ้นไปและพบเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง