11 ผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำ จ.นครสวรรค์ จับแล้ว 9 คน

อาชญากรรม
18 พ.ย. 64
07:11
282
Logo Thai PBS
11 ผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำ จ.นครสวรรค์ จับแล้ว 9 คน
ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ เร่งติดตามผู้ต้องขังหลบหนีเรือนจำชั่วคราวคลองโพธิ์ จ.นครสวรรค์ หลบหนีออกจากเรือนจำ 11 คน ล่าสุด จับกุมได้แล้ว 9 คน ยังเดินหน้าค้นหาอีก 2 คน

วันนี้ (18 พ.ย.2564) ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับการประสานแจ้งจากนายศุภโชค ควรฦาชัย ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.นครสวรรค์ ว่ามีผู้ต้องขังใหม่ที่อยู่ระหว่างการคัดกรอง COVID-19 เพื่อรอการส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ หลบหนีออกมาจากเรือนจำชั่วคราวคลองโพธิ์ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์ จำนวน 11 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดได้แอบหลบหนีตั้งแต่เวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ทางตำรวจจึงได้จัดกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจชุดสายตรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั้งพื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก ต.บ้านแก่ง และพื้นที่ ต.วัดไทร ในการติดตามกลับมา


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้มีการกระจายกำลังกัน พร้อมกับมีการประกาศแจ้งเตือน และขอความร่วมมือจากประชาชนให้เฝ้าระวัง โดยจับกุมผู้ต้องขังกลับมาได้แล้ว 9 คน เบื้องต้น ระบุที่ก่อเหตุเพราะอยากกลับบ้าน เนื่องจากมีความเป็นห่วงพ่อแม่ และแฟน จึงอาศัยช่วงที่ถูกกักตัวเพื่อคัดกรอกโรคอยู่ในห้องรวมภายในเรือนจำร่วมกันหลบหนี ซึ่งขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่างติดตามตัวผู้ต้องขังที่เหลืออีก 2 คน คือ นายณัฐพงษ์ ประสาทกสิกรณ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.บรรพตพิสัย และนายอุทัย ศรีสะอาด ชายสัญชาติเมียนมา

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง