ตำรวจชุมพร 3 นาย หมดสติหลังดื่มกาแฟซอง ตรวจพบสารเสพติด

อาชญากรรม
19 พ.ย. 64
19:45
4,077
Logo Thai PBS
ตำรวจชุมพร 3 นาย หมดสติหลังดื่มกาแฟซอง ตรวจพบสารเสพติด
ตำรวจด่านตรวจยานพาหนะชุมพร หมดสติถูกนำส่งโรงพยาบาล 3 นาย หลังดื่มกาแฟสำเร็จรูปที่ได้รับจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน ล่าสุดผู้บังคับบัญชาอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง

วันนี้ (19 พ.ย.2564) ตำรวจตรวจสอบผงกาแฟซองสำเร็จ หลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 นาย ชงดื่มเข้าไปแล้วเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ ทรงตัวไม่อยู่ก่อนหมดสติ จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าแซะ จ.ชุมพร โดยผลตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกายทั้ง 3 คน และทั้งหมดต้องรักษาที่โรงพยาบาล 24 ชั่วโมง ล่าสุดอาการปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว เหลือเพียง 1 นาย ถูกส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจด่านตรวจยานพาหนะชุมพร ได้แถลงข่าวการจับกุม 2 ผู้ต้องหา เป็นสองพี่น้องชาว อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส พร้อมของกลางไอซ์ 300 กิโลกรัม ยาบ้า 4,000 เม็ด ซุกไว้ตะกร้าผลไม้ในรถกระบะ

ต่อมาวันที่ 10 พ.ย. ร.ต.อ.พยูร สังกะสี สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด 4 ทำหนังสือแจ้งผู้บังคับบัญชาว่า ตำรวจในสังกัด 3 นาย เป็นรองสารวัตร 1 นาย ดาบตำรวจ 2 นาย นำกาแฟสำเร็จรูป ที่ผู้ต้องหามอบให้มาชงดื่ม ผ่านไปประมาณ 10 นาที ก็เกิดอาการดังกล่าวขึ้น โดยล่าสุดรองสารวัตร 1 นาย ยังต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ส่วนของกาแฟต้องสงสัยดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 8 นำไปตรวจสอบว่ามีผสมของสารใดบ้าง ด้านผู้บังบัญชาของตำรวจทั้ง 3 คน เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง